Nhà bếp tiện dụng hơn với 6 sản phẩm này

Việc nội trợ hàng ngày luôn khiến rất nhiều các chị em nội trợ đau đầu và tốn khá nhiều thời gian. Vậy nên, máy gọt trái cây, bình lọc nước, cân dinh dưỡng hay nồi nấu chậm... giúp việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn. Cùng khám phá xem đó là gì nhé!

Máy gọt vỏ Starfrit 93209 Rotato Express đa năng

Máy gọt trái cây giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu bếp giá chỉ từ 1,3 triệu đồng, xem chi tiết.

Việc cắt gọt trái cây không còn gây khó khăn với bạn khi có trong nhà một chiếc máy cắt gọt trái cây đa năng. Rất đơn giản, bạn chỉ việc đặt trái cây vào máy và chỉ cần một cú kích hoạt máy là đã có ngay một dĩa hoa quả tươi ngon rồi

Với một thiết bị nhà bếp thông minh sẽ giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian và việc bếp núc trở nên thú vị hơn.

Dụng cụ cắt sợi trái cây, rau củ thành sợi OXO

Dụng cụ cắt sợi OXO thu hút bà nội trợ nước ngoài giá chỉ từ 580.000 đồng, xem chi tiết.

Tất cả loại trái cây, rau củ sẽ được cắt sợi, nhanh chóng nhờ vào dụng cụ cắt sợi OXO. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ trái cây, rau củ vào thân máy, sau đó chỉ cần một động tác xoay tròn xoắc ốc, mọi thứ được cắt thành sợi nhanh chóng. Với dụng cụ này, những đĩa gỏi trộn hay salad sẽ không làm mất thời gian của những bà nội trợ.

Bình lọc nước Brita

Bảo vệ sức khỏe gia đình với bình lọc nước Brita giá chỉ từ 756.000, đồng, xem chi tiết.

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một bình lọc nước nhỏ gọn, di động thì sản phẩm Brita là sự lựa chọn thú vị. Bộ lọc gắn bên trong chai nước của bình làm giảm các hạt bụi bẩn, hạt lẫn trong nước và giảm mùi vị khó chịu của clo thường được tìm thấy trong nước máy; giữ lại lượng flo lành mạnh trong nước đã lọc.

Cân kiểm soát dinh dưỡng Perfect Portions

Cân thông minh Perfect Portions giúp bạn cân bằng sữa khỏe giá chỉ từ 1,358 đồng, xem chi tiết.

Với chiếc cân này, người dùng được phép nhập các mã số của thực phẩm được lưu trong dữ liệu của cân. Sau đó, thông tin về hàm lượng các chất sẽ được hiển thị, bao gồm: tỷ lệ chất béo, cholesterol, muối, đường, chất xơ, cacbon hydrat, protein, calo và calo béo. Khi đặt thức ăn lên bàn cân, chức năng cân trừ bì sẽ loại bỏ khối lượng của bao bì hay chén đĩa để mang lại kết quả chính xác nhất. Chiếc cân này còn có thể toán tỉ lệ tiêu thụ calo, để người dùng phân tích và giám sát lượng dinh dưỡng. Qua đó, người dùng có thể tăng thêm hay giảm bớt các dưỡng chất cần thiết cho

Nồi nấu chậm Hamilton Beach

Đa dạng món ăn gia đìn với nồi nấu chậm giá chỉ từ 3,2 triệu đồng, xem chi tiết.

Với nồi nấu chậm Hamilton Beach, bạn sẽ có được bữa cơm nóng hổi nhưng không mất nhiều thời gian. Nó có thể lập trình để bạn có thể đặt thời gian nấu và để nó tự làm việc. Nồi nấu chậm cũng đi kèm với đầu dò nhiệt độ để xác định thức ăn đã được nấu xong. Lúc này, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng, duy trì nhiệt độ an toàn cho đến lúc ăn.

Máy hút bụi cầm tay Black + Decker

Tiết kiệm thời gian với máy hút bụi cầm tay giá chỉ từ 1,98 triệu đồng, chi tiết.

Các vật dụng trong gia đình thường bị bụi bẩn bám chặt khiến bạn rất khó lâu chùi vệ sinh. Máy hút bụi dùng pin cầm tay Black & Decker sẽ khiến công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn khi có thể hút sạch mọi bụi bẩn ở mọi bề mặt, không gian. Máy còn được thiết kế cầm tay với pin sạc tiện dụng, bạn có thể di chuyển khắp nhà mà không cần quan tâm nguồn điện.

Với 6 dụng cụ nhà bếp cung cấp trên bài viết, chắc chắn công việc nội trợ của các chị em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

Chưa có câu trả lời nào