Nên mua máy hút bụi mini nào cầm tay loại nào  ?

Sau mỗi đợt  nghỉ Tết vừa rồi, chắc chắn có rất nhiều gia đình đã sử dụng chiếc ô tô nhà nhà mình để đi du lịch , thăm người người thân và chúc Tết mọi người, vì thế mà sẽ không có thời gian để đến các gara bảo dưỡng xe để vệ sinh. Chính vì thế mà các mẫu máy hút bụi mini cầm tay là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

1.Máy Hút Bụi Cầm Tay Shimono SVC1016 (Có giá khoảng 1.791.000₫)

Máy Hút Bụi Cầm Tay Shimono SVC1016 có khả năng hút sạch bụi bẩn một cách dễ dàng và nhanh gọn, vì nhờ được áp dụng công nghệ hút lốc xoáy Cyclone giúp làm sạch rất nhanh, giúp mang đến không gian sạch sẽ và trong lành. Bên cạnh đó, ưu điểm của sản phẩm đó là có kiểu dáng và thiết kế nhỏ gọn , tiện lợi cho việc lau dọn mà  không gây mỏi tay trong thời gian dài cằm nắm, đồng thời các vết bẩn bên trong xe được làm sạch một cách dễ dàng với lực hút là 15000. 000 PA trên công suất là 600 W. Để tiện lợi hơn cho người sử dụng, sản phẩm có thêm các dụng cụ đi kèm như 3 ống nối, 5 ống hút để hõ trợ hút sàn, thảm, khe, hút bàn phím.

may hut bui cam tay tot nhat

2.Máy Hút Bụi Shimono SVC1020 (Có giá khoảng 1.399.000₫)

Máy Hút Bụi Shimono SVC1020 có công suất tương đối cao lên đến 600W giúp bạn dễ dàng hút được mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Đồng thời kết hợp với  công nghệ hút lốc xoáy Cyclone , việc lau dọn đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, để tiện lợi hơn cho người sử dụng, sản phẩm được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn trong việc cầm tay. Bên cạnh đó, thiết bị còn được nhà sản xuất trang bị thêm một số phụ kiện đi kèm để hỗ trợ làm sạch các không gian nhỏ, chẳng hạn như ô tô, tủ quần áo, gầm giường,... Vì vậy mà bạn có thể sử dụng linh hoạt sản phẩm để vệ sinh ở bất kỳ chỗ nào cần thiết.

Kết quả hình ảnh cho Máy Hút Bụi Shimono SVC1020

3.Máy Hút Bụi Gas 12 Bosch  (Có giá khoảng 1.259.000₫)

Máy Hút Bụi Gas 12 Bosch đến từ thương hiệu đã rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bằng uy tín cũng như kinh nghiệm sau nhiều năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch đã tạo được rất nhiều niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện này, người tiêu dùng không chỉ biết đến Bosch như là hãng nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị công nghiệp, mà các sản phẩm gia dụng của hãng cũng rất tốt và nổi tiếng điển hình như máy hút bụi này.

may hut bui cam tay tot nhat

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên tìm sản phẩm như thế nào, vatgia.com mong rằng với những sản phẩm được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa được sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào