Mách bạn cách mua máy ấp trứng cho hộ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ

Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, đơn giản nhất khi lựa chọn những thiết bị phục vụ cho sản xuất, chăn nuôi. Hãy cùng chúng tôi mách bạn cách chọn mua máy ấp trứng cho phù hợp với đàn gia cầm của gia đình.

1. Chọn máy ấp trứng phù hợp với quy mô đàn gà để tránh lãng phí.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy ấp trứng chính là máy ấp trứng mini và máy ấp trứng công nghiệp.

Nhằm phục vụ nhu cầu ấp mỗi lần từ 1.000 trứng trở lên nên máy ấp trứng công nghiệp thường được sử dụng tại các trang trại quy mô lớn.

Hình ảnh có liên quan

Còn máy ấp trứng mini là loại máy phù hợp sử dụng tại các gia đình, trang trại chăn nuôi gia cầm quy mô nhỏ, dưới 100 con, có công suất ấp là dưới 1.000 trứng mỗi lần. Không chỉ giúp người nông dân chăn nuôi ở quy mô nhỏ không cần để con mái tự ấp trứng, mà không cần đi thuê lò ấp đã tăng tỉ lệ nở. Máy ấp trứng mini tăng chất lượng con giống sau nở, hiệu quả chăn nuôi và kinh doanh hơn.

2. Máy ấp trứng mini 50 trứng LIN công suất ấp 50 trứng mỗi lần.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy ấp trứng gà mini, Với nhiều loại máy ấp trứng gà mini có thể ấp từ 50, 100, 200 cho tới 800 trứng mỗi lần. Bạn cần căn cứ vào số lượng trứng cần ấp cụ thể của gia đình để lựa chọn được máy ấp trứng mini phù hợp

Nếu bạn không có nhu cầu phát triển quy mô chăn nuôi thêm, thì chỉ cần chọn máy ấp trứng có công suất đáp ứng số trứng hiện nay. Ví dụ, đàn gà có 5 con mái thì chỉ cần máy ấp có công suất 50 trứng, nhưng đàn có 20 - 30 con mái thì anh nên mua máy có khả năng ấp 200 - 300 trứng.

Còn nếu bạn có nhu cầu phát triển đàn gà lớn hơn trong những năm tới, để tránh trường hợp sau một thời gian ngắn lại cần phải đổi máy nên bạn phải xác định công suất ấp mỗi lần là bao nhiêu, nếu không máy cũ không đáp ứng được nhu cầu ấp, rất lãng phí.

Nhờ vào chất lượng máy tốt, nên máy ấp trứng LIN và máy ấp trứng Mactech là hai trong số những thương hiệu được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, một số dòng máy còn có các tính năng hiện đại như tự động bơm nước, khử trùng… để nâng cao tỉ lệ trứng nở và chất lượng con non sau nở.

Mong rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn liệu loại máy ấp trứng mini có công suất bao nhiêu sẽ phù hợp với quy mô đàn gà của gia đình nhất. Chúc bạn sớm chọn được một sản phẩm ưng ý và chăn nuôi thành công!

Chưa có câu trả lời nào