Sử dụng đèn bắt muỗi hình thú có hiệu quả không?

Thời tiết nồm ẩm như hiện nay chính là điều kiện lý tưởng cho sự sinh sôi, phát triển của loài muỗi hay những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe con người. Để bảo vệ an toàn cho sức khỏe cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ thì chúng ta nên sử dụng đèn bắt muỗi, côn trùng nhé! Trong bài viết này vatgia.com sẽ giới thiệu cho mọi người sản phẩm đèn bắt muỗi hình thú.

1. Đèn bắt muỗi hình thú là gì?

Đèn bắt muỗi hình thú là một thiết bị sử dụng bóng đèn có ánh sáng sắc xanh hoặc tím và quạt gió để hút, tiêu diệt muỗi và một số loại côn trùng khác. Loại đèn này có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hình thú dễ thương với những màu sắc nổi bật như hồng, vàng, xanh,... nên có thể dùng như một đồ trang trí giúp cho căn phòng thêm đẹp.

đèn bắt muỗi hình thú

Đèn hình thú được làm từ nhựa ABS cứng, độ bền tốt nên có khả năng chịu nhiệt cao và chịu được va đập.

a. Cấu tạo của đèn hình thú

Một chiếc đèn bắt muỗi hình thú có cấu tạo gồm: 1 đèn led chuyên dụng: phát sáng thu hút muỗi, 1 quạt hút: hút muỗi vào trong, 1 tấm lưới điện: tiêu diệt muỗi và côn trùng. 1 lưới bảo vệ: đảm bảo an toàn khi sử dụng đèn.

b. Ưu - nhược điểm của đèn bắt muỗi hình thú

Ưu điểm:

Đa dạng về mẫu mã: nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau. Sử dụng dễ dàng hiệu quả bắt muỗi tốt so với tầm giá. Giá thành khá rẻ giúp tiết kiệm điện năng và động cơ hoạt động êm ái. Bảo vệ sức khỏe con người tránh bị những côn trùng đọc hại cắn gây ra các bệnh truyền nhiễm gây sốt, ho,...

Nhược điểm:

Mất thời gian vệ sinh hàng ngày, chỉ bắt được muỗi ở nơi tối. Hiệu quả bắt muỗi không tốt bằng các loại đèn cao cấp. Vì sử dụng lưới điện để diệt muỗi nên sẽ có tiếng tách tách.

2. Đèn bắt muỗi hình thú có hiệu quả không?

Khi hoạt động, đèn bắt muỗi phát ra ánh sáng giúp thu hút muỗi và nhanh chóng tiêu diệt chúng. Khác hẳn các biện pháp diệt muỗi khác như dùng hương muỗi, thuốc xịt muỗi,... đèn bắt muỗi hình thú không thải ra các chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn.

đèn bắt muỗi hình thú

Ngoài ra, nhờ ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt và khó chịu nên chúng ta có thể dùng đèn bắt muỗi hình thú thay thế cho đèn ngủ nữa đấy!

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn khi mua cho mình đèn bắt muỗi chất lượng và an toàn cho sức khỏe mọi người đặc biệt phải giá cả phù hợp với túi tiền của mình.

Chưa có câu trả lời nào