Mẹo nhỏ loại bỏ vết nhăn trên quần áo mà không không cần đến bàn là

Bàn là là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên khi có việc đột xuất chiếc bàn là của nhà bạn đột nhiên bị hỏng. Lúc này bạn không biết phải xoay xở thế nào với bộ áo quần nhăn nheo của mình? Bàu viết dưới đây sẽ mang đến bạn những mẹo nhỏ để có thể gỡ rối ngay lập tức.

Sử dụng máy là tóc

Khi dùng máy là tóc làm phẳng quần áo bạn không nên chọn nhiệt độ quá cao

Một chiếc máy làm tóc tại gia chắc chắn sẽ là công cụ thay thế tốt nhất cho chiếc bàn là. Bạn chỉ việc là phẳng áo quần như cách bạn vẫn kéo thẳng mái tóc của mình vậy. Để tránh cho quần áo không bị cháy xém, bạn nên để nhiệt độ không quá cao. Đây là cách làm khá tiết kiệm thời gian và rất tiện dụng, nhất là với phần cổ áo hay tay áo bị nhăn... Để quần áo không bị bẩn khi là, bạn cần chắc chắn máy sấy tóc của bạn phải sạch bụi.

Sử dụng máy sấy

Máy sấy tóc giúp bạn làm phẳng quần áo nhanh chóng

Khi bạn đang rất vội mà chiếc bàn là đột nhiên không tìm thấy. Lúc này, máy sấy tóc sẽ phát huy tối đa công dụng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn vẩy một ít nước lên áo quần để làm ẩm rồi căng chúng ra thật thẳng, dùng máy sấy sấy từ trên xuống dưới. Chỉ sau một vài phút quần áo của bạn sẽ khô ráo và lúc này các vết nhăn nhúm cũng biến mất. Lúc này, bạn có thể hoàn toàn tự tin để diện lên mình bộ trang phục đó mà không phải lo lắng về độ phẳng phiu, là lượt của nó.

Sử dụng một cái nồi

Bạn có thể sử dụng nồi kim loại như một loại bàn là không tốn điện. Bạn cho vào nồi hơn một nửa phần nước sôi rồi xịt một ít nước lạnh lên áo quần. Dùng phần đáy nồi là lên phần bề mặt của quần áo, đáy nồi đang nóng nhanh chóng xóa bỏ mọi nếp nhăn. Lưu ý để bộ trang phục của bạn được xinh đẹp và không bám những vết bẩn khó phải, bạn phải chọn loại nồi kim loại có đáy sạch sẽ, không bỉ rỉ sét.

Sử dụng tấm đệm

Cách này đơn giản nhưng hơi tốn thời gian, bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng

Một cách đơn giản để có thể làm phẳng quần áo mà không cần để bàn là chính là: Cuộn chiếc áo của bạn giống như việc bạn cuộn một tờ giấy, sau đó đặt nó dưới đệm của bạn trong một giờ. Đây là một thủ thuật nhỏ và nó cũng khá tốn thời gian nên tốt nhất bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng phương pháp này.

Sử dụng máy sấy quần áo kết hợp cùng khăn ẩm

Trước khi cho quần áo vào máy sấy bạn hãy sử dụng cả một chiếc khăn còn ẩm. Độ nóng của máy sấy quần áo kết hợp với hơi ẩm của chiếc khăn sẽ là thẳng những nếp nhăn trên quần áo của bạn. Ngay khi máy sấy báo hiệu hoàn thành việc sấy đồ, bạn nên nhớ rằng phải treo quần áo lên ngay. Cuối cùng là bạn đã có được những bộ quần áo phẳng phiu mà không cần là lượt.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể làm phẳng quần áo trong những trường hợp cấp thiết mà không có chiếc bàn là bên cạnh. Chúc bạn thành công với những cách làm này!

Chưa có câu trả lời nào