Nên mua những dòng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp nào?

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ uy tín, cũng như thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng được trang bị khá hiện đại và an toàn. Với 02 loại bình bao gồm trực tiếp và gián tiếp, người tiêu dùng càng có nhiều lựa chọn hơn; tuy nhiên, bình nóng lạnh gián tiếp hiện nay vẫn đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Hãy cùng xem những sản phẩm nổi bật nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít

Dòng sản phẩm mini này có lẽ được thiết kế riêng dành cho những người sống độc thân, hoặc các bạn sinh viên thường ở một mình, hoặc cả các gia đình với nhu cầu sử dụng ít hơn. Dòng này có 2 sản phẩm là Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE và Ariston 6L AN LUX 6 UE 1.5 PE, được bán với mức giá 1.7 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít

Dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston 15L này là một trong những dòng bình nóng lạnh gián tiếp được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, đồng thời cũng được ưa chuộng và tin dùng rất nhiều nhưANDRIS RS, ANDRIS R, SLIM, LUX, STAR N…. Điều này cũng mang đến cho người tiêu dùng thật đa dạng hơn với nhiều lựa chọn. Đây cũng là loại bình được thiết kể và sản xuất phù hợp với các hộ gia đình có từ 1 - 3 thành viên. Sản phẩm này được bán với mức giá từ 1.8 – 5.6 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít

Dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít này hiện đang được ưa chuộng và tin dùng bởi khá nhiều gia đình, nhất là các mẫu kiểu bình vuông và cả mẫu bình chữ nhật được thiết kế dạng nằm ngang, và dòng này được thiết kế dường như chỉ phù hợp với những hộ gia đình có từ 2 -4 thành viên.

Hơn nữa, dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế khá đẹp, cùng với tính thẩm mỹ cao, trông dường như khá thon gọn bởi thiết kế những đường cong Latinh. Hơn hết, nó còn được trang bị tính năng tùy chỉnh nhiệt độ ra linh hoạt rất tiện lợi, cùng với cả thanh đốt bằng chất liệu đồng cực bền. Dòng sản phẩm này được bán với giá từ 2.2 – 5.1 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít

Dòng sản phẩm này thường phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên,  với dung tích trung bình, sở hữu những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, an toàn với công nghệ thanh đốt tới tận 2 lớp cảm ứng độc đáo, thiết bị ổn định nhiệt có tên TBS, cùng với hệ thống an toàn ELCB, đèn báo nước nóng đã có sẵn, hai bình chứa giúp có thể tiết kiệm điện, khả năng làm nóng siêu nhanh, kèm theo lớp cách nhiệt cao. Đặc biệt, giá bán của sản phẩm chỉ từ 1.9 – 6.45 triệu đồng.

Nhìn chung, trên đây là những dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ấn tượng nhất, xứng đáng đối với số tiền bỏ ra, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào