Ổ cắm điện Xiaomi Mi Plug Mini giá chỉ 300k

Trong cuộc sống hiện đại và ngày càng bận rộn như hiện nay thì nhu cầu kết nối Wifi càng ngày càng quan trọng. Với ổ cắm Xiaomi này là ổ thông minh, tức bạn có thể kết nối nó vào Wi-Fi và kiểm soát nó từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Ổ Mi Plug Mini rất hữu ích cho những thứ cần được bật tắt tự động, ví dụ như đèn trang trí cây thông noel, đèn ngủ, đầu sạc, hệ thống loa... Hơn nữa thiết bị này còn giúp bạn giám sát được những thiết bị nào đang bật tắt ngay cả khi thiết bị được coi là món đồ mang tính truyền thống không có kết nối Internet. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây.

Cục Mi Plug Mini có thiết kế đẹp rất nhỏ gọn, sang trọng và dễ dàng hòa với những món đồ gia dụng khác trong nhà bạn, cũng được bài trí trên tường mà không tạo ra một điểm nhấn khó chịu.

So với những ổ cắm điện thông minh mình từng thấy thì ổ Mi Plug Mini gọn hơn nhiều và thiết kế đơn giản giống nhiều đồ smarthome của Xiaomi vì cái đèn tự sáng khi phát hiện chuyển động này chẳng hạn.

1. Với ổ cắm này bạn có thể làm gì ??

Bạn muốn hẹn giờ tắt mở đèn ngủ, đèn sân thượng, cầu thang, sân vườn, đèn bảng hiệu… tiết kiệm điện và tăng thời gian sử dụng. Để có căn phòng mát lạnh ngay khi về tới nhà, bạn có thể bật máy lạnh từ xa trước khi bạn về nhà 20 phút.

Kết quả hình ảnh cho ​2. Đặc điểm của của ổ cắm Xiaomi

Khi bạn hẹn giờ tắt mở máy bơm nước tưới cây cảnh, hoa phong lan… để đỡ mất thời gian ( kết hợp với hệ thống béc phun nước ). Nếu bạn muốn bật máy bơm nước lên bồn và hẹn 10 phút sau tự tắt…

Và còn rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể sáng tạo ra. Hãy nhớ là ổ cắm này chỉ cần kết nối wifi khi bạn cài đặt thôi. nếu sử dụng cho máy bơm hay các thiết bị khác ở nơi không có wifi thì các tính năng hẹn giờ cài đặt sẵn vẫn hoạt động bình thường

​2. Đặc điểm của của ổ cắm Xiaomi

​Vỏ ổ cắm xiaomi làm bằng nhựa, an toàn và chịu nhiệt cực tốt. Khi bạn rút phích cắm mỗi khe cắm đều có sẵn 1 lớp an toàn. Cấu tạo từng bộ phận đều được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, và độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng.Vỏ ổ cắm được làm bằng chất liệu nhựa, rất an toàn và chịu nhiệt cực tốt.

Hình ảnh có liên quan

Khe cắm sẵn có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận đều được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, độ bền, và độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng. Trên ổ cắm sẽ được trang bị một đèn LED nhỏ để báo hiệu. Khi mà bạn mới mua về thì đèn này sẽ chuyển màu vàng để chuẩn bị cho khâu thiết lập trên app di động, còn khi hoạt động bình thường nó sẽ chuyển sang màu xanh dương.

Trên Mi Plug Mini sẽ có một nút vật lý để bạn bật tắt dòng điện thủ công, lỡ khi đứng kế bên thì bật tắt luôn cho lẹ không cần rút phích cắm và bạn cũng không cần dùng app. Khả năng chịu nhiệt đến 750 độ C, giúp thiết bị được an toàn hơn nhất là với trẻ em. Khe cắm sẽ có 1 lớp nhựa an toàn khi bạn rút phích cắm ra sẽ đậy mạch điện lại, rất an toàn.

Khi nhiệt độ bên trong ổ cắm điện thông minh mà tăng lên đáng kể, để cảnh báo cho khách hàng. Nếu nhiệt độ quá cao, thì các ổ cắm thông minh sẽ tự động ngắt nguồn điện để giảm sự nguy hiểm.

Kết quả hình ảnh cho ​2. Đặc điểm của của ổ cắm Xiaomi

Ổ cắm xiaomi có thể chịu tải đến 10 Ampe, chịu nổi máy lạnh hay mô tơ bơm nước là các thiết bị có tải lớn. Còn với phích cắm của Mi Plug Mini dạng universal, tức là bạn có thể cắm đa số các loại chấu trên thế giới mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Bạn sẽ rất dễ dàng, tiện lợi trong việc kiểm soát Mi Plug Mini hay các thiết bị smart home Xiaomi khác từ app Mi Home, và cũng xem được toàn bộ thiết bị của mình cái nào là đang bật cái nào đang tắt, lỡ có quên tắt điện cho cái nào đó thì điều khiển từ xa được.

Với mức giá 330k mà lại tự động hóa được nhiều khâu, thật đúng khi nói Mi Plug Mini là món đồ rất ngon và rẻ để bạn có thể bắt đầu bước vào con đường chơi smarthome.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào