Lựa chọn nồi áp suất có giá rẻ, hiệu quả, an toàn hiện nay

Trang bị cho gian bếp của nhà mình một chiếc nồi áp suất sẽ giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể trổ tài nấu cho gia đình mình những món chè, cháo thật ngon. Sử dụng nồi áp suất trong quá trình nấu năm sẽ khiến cho đồ ăn vẫn mềm, tan ngay ra khi cho vào miệng và giữ lại được nhiều vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một chiếc nồi áp suất với chất lượng tốt nhất thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây!

Nồi áp suất Elo Praktika Plus XL (6 lít)

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất Elo Praktika Plus XL (6 lít)

Nồi Elo Praktika XL đến từ thương hiệu Elo của Đức, được sản xuất trực tiếp tại Đức và có thời gian bảo hành lên tới 48 tháng.

Nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ 304 có độ bền cao, nấu nhanh chỉ bằng 1/4 - 1/3 thời gian nấu ăn thông thường và tiết kiệm tới 70% năng lượng, đồng thời, không phản ứng với thực phẩm nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống tay cầm của nồi được thiết kế đảm bảo không gây bỏng dù người dùng có di chuyển nồi khi nồi còn nóng. Đặc biệt, bạn có thể mua thêm nắp vung kính cho sản phẩm, biến chiếc nồi áp suất cơ này trở thành chiếc nồi đa năng có thể nấu được nhiều món ăn.

Nồi sở hữu một ngoại hình với thiết kế cao cấp bóng sáng, bên trong bóng mờ, rất thích hợp với không gian bếp sang trọng, hiện đại.

Nồi áp suất inox PoongNyun HCPC-30CV (12 lít)

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất inox PoongNyun HCPC-30CV (12 lít)

Nồi PoongNyun HCPC-30CV đến từ thương hiệu sản xuất nồi áp suất PoongNyun hàng đầu Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nồi áp suất cơ giá rẻ, hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng. Nồi có dung tích lên tới 12 lít, phù hợp với gia đình có đông thành viên hoặc thường xuyên có các công việc như giỗ, liên hoan, họp mặt gia đình,…

Nồi PoongNyun HCPC-30CV được làm từ chất liệu inox 3 lớp 3.2T cao cấp, không bị oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, không chứa chất độc hại, có thể hấp thu nhiệt tốt, tản nhiệt đều, gia nhiệt nhanh, tạo áp suất cao để thức ăn an toàn tuyệt đối, nhanh chín, mềm một cách nhanh chóng.

Tay cầm của nồi được thiết kế bằng nhau, cách nhiệt nên khi cầm rất chắc chắn, không lo làm đổ thức ăn còn nóng gây bỏng.

Tuy nhiên, loại nồi này không nấu được trên bếp từ. Nhưng với dung tích lớn của nồi thì sử dụng trên các loại bếp ga, bếp hồng ngoại sẽ giúp tiết kiệm chi phí năng lượng hơn.

Nồi áp suất inox Tianxi BM-CS22 (5 lít)

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất inox Tianxi BM-CS22 (5 lít)

Nồi Tianxi BM-CS22 được làm từ chất liệu inox nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải lo nồi bị gỉ. Nồi có dung tích 5 lít. Đáy nồi có 3 lớp, giúp thức ăn không bị cháy trong quá trình đun nấu và dễ dàng rửa sạch. Tay cầm đều hai bên giúp giữ cân bằng tốt khi bưng nồi, không sợ làm đổ thức ăn gây bỏng.

Bên ngoài của nồi được đánh bóng gương sáng, nhìn rất thẩm mĩ và sạch sẽ, không bị gỉ hay mòn sau thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể sử dụng nồi để nấu trên nhiều loại bếp, kể cả bếp từ, đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi không cần mua quá nhiều loại nồi khác nhau.

Hy vọng với những sản phẩm trên đây sẽ là giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình, nhất là trong dịp Tết này.

Chưa có câu trả lời nào