Tìm hiểu về đặc điểm và các tính năng của máy nước nóng Ferroli

Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc máy nước nóng chất lượng tốt, tiết kiệm điện và hoạt động hiệu quả thì máy nước nóng Ferroli thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc máy nước nóng Ferroli sở hữu thiết kế và những tính năng hấp dẫn nào?

Về đặc điểm của máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng của Ferroli có kiểu dáng hiện đại và tinh tế, được nhiều người ưa chuộng, kích thước của bình nóng lạnh Ferroli cũng hết sức nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm của từng hộ gia đình.

Bên cạnh đó, vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng, có khả năng cách nhiệt tốt. Phần vòi hoa sen được làm bằng chất liệu inox bền, đẹp, hoàn toàn không gỉ nên khi lắp đặt trong phòng tắm. Hơn nữa, ruột bình lớp tráng men bằng chất liệu Titan không gây gỉ sét không chỉ tăng tuổi thọ cho sản phẩm mà còn tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, thanh đốt được Ferroli chế tạo từ chất liệu đồng, làm tăng hiệu quả lọc nước.

Máy còn được trang bị lớp cách điện cao cấp, hiệu quả, hoàn toàn không chứa thành phần CFC tạo nên bởi Polyurethane, giúp hạn chế việc thất thoát mất nhiệt, đồng thời tiết kiệm điện đáng kể. Về khả năng chống cháy khô, cơ chế hoạt động thông minh, tự động ngắt khi nước trong bình đạt mức nhiệt trên 55 độ C giúp đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng.

Những máy nước nóng Ferroli chất lượng nhất

Đầu tiên là bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli dạng ống tráng men EcoSun 200L, sản phẩm này hứa hẹn cung cấp một lượng lớn nước mà gia đình bạn có thể sử dụng thoải mái. Vỏ của bình được làm bằng thép, được sơn mạ tĩnh điện và khung nhôm định hình, dễ dàng lắp đặt. Thiết bị này có ống thu nhiệt thủy tinh 3 lớp, có khả năng chịu áp lực cao, hấp thụ nhiệt tốt. Bên cạnh đó, vì máy dùng năng lượng mặt trời nên hoàn toàn tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Ferroli QQEvoTE 20L là một chiếc bình nước nóng chống giật loại 3 công suất với công suất làm nóng là 1000W - 1500W - 2500W. Thêm vào đó, thanh Anode Mg của sản phẩm giúp tăng tuổi thọ và hạn chế ăn mòn, giúp loại bỏ phần nào độc tố và cặn vôi, cho chất lượng nước tốt hơn. Bình trang bị 2 rơ le kiểm soát nhiệt độ và chống cháy nổ, rơ le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động trở lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy nước nóng Ferroli phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Chưa có câu trả lời nào