Top 3 máy khoan cầm tay gia đình được nhiều người lựa chọn nhất 2018

Bất cứ gia đình nào cũng đều sở hữu một chiếc máy khoan cầm tay tiện dụng.  Trên thị trường hiện nay có đa dạng rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ chia sẻ đến bạn top 3 máy khoan cầm tay hot nhất 2018.

1. Máy Khoan Bosch GBM 13RE có công suất định mức 600W

Máy Khoan cầm tay 13RE là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức đó là Bosch. Bosch từ lâu đã được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng trên thị trường, chính vì vậy mà chiếc máy khoan này cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng ổn tốt, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình,  giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Hơn nữa, sản phẩm cũng được rất nhiều người yên tâm khi sử dụng vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức nên rất bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt. Tuy là máy khoan cầm tay nhưng máy vẫn có thể khoan tường, bê tông..một cách hiệu quả ở bất kỳ điều kiện làm việc khắc nghiệt nào. Bên cạnh đó,hợp kim thép và nhựa cao cấp là  chất liệu chính làm nên sản phẩm nên mũi khoan rắn chắc. Chính vì thế mà khu vực xung quanh điểm khoan ít bị ảnh hưởng.


2.Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET có công suất định mức 650W

Bộ máy khoan 100 chi tiết GSB 13 RE SET cũng là một thiết bị cao cấp đến từ Bosch. Máy khoan Bosch GSB 13 RE SET  được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức nên tạo được nhiều uy tín với người tiêu dùng. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật như là  thiết kế nhỏ gọn, hiện đại dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng. Thiết bị có thể tạo được những mũi khoan chính xác, với tốc độ cao vì nhờ được trang bị công suất cao, cùng với mức tải động của ổ bi được định mức cao hơn. Với chiếc này công việc sửa nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3.Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có công suất định mức 550W

Với mức công suất được trang bị cho Máy khoan động lực Bosch GSB 550 cùng với tốc độ không tải đạt 0 - 3000rpm chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm, giúp cho người sử dụng có được những mũi khoan chắc chắn và chính xác, khu vực xung quanh điểm khoan không bị hư hại. Bên cạnh đó, để phù hợp với các yêu cầu điểm khoan khác nhau, chức năng điều khiển tốc độ điện tử được trang bị trên sản phẩm này.

Trên đây là top 3 sản phẩm máy khoan cầm tay gia đình được yêu thích nhất năm 2018. Vatgia.com mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào