Top 3 máy tắm nước nóng trực tiếp bán chạy nhất

Bình nóng lạnh trở thành sản phẩm gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình gia đình. Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất bình nước nóng quen thuộc với nhiều khách hàng như Ariston, Ferroli, Prime, Picenza…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ba loại máy tắm nước nóng trực tiếp bán chạy nhất qua bài viết dưới đây.

1. Máy nước nóng Panasonic DH-3RL2VH 3.5KW

Đây là loại máy đun nóng trực tiếp, không có bình chứa nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình đông thành viên. ​Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nên máy nước nóng Panasonic DH-3RL2VH có thể lắp đặt bất cứ vị trí nào trong phòng tắm.

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy nước nóng Panasonic DH-3RL2VH 3.5KW

Máy có khả năng làm nóng nước cực nhanh và dễ sử dụng với cơ chế vận hành trực tiếp. Vỏ máy có khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP25 để bảo vệ các linh kiện bên trong, tăng độ bền cho máy.

Máy còn bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng với cầu dao chống rò điện ELCB, và được tương thích điện từ EMC ngăn chặn tình trạng nhiễu sóng tivi hoặc ảnh hưởng điện đến các thiết bị khác trong nhà. Nếu có những trường hợp xấu thì với cảm biến lưu lượng nước thông minh, tự ngắt khi lượng nước đầu ra ít hơn 2 lít/phút để tránh tình trạng cháy khi thanh nhiệt bị khô.

2. Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

Electrolux EWE451GX-DWB thiết kế đơn giản, bắt mắt, cùng lớp vỏ ngoài màu trắng sáng, máy nước nóng làm nổi bật không gian phòng tắm của người dùng.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

Nhằm kéo dài tuổi thọ và hạn chế máy bị hư hỏng nên vỏ máy có khả năng chống thấm nước và bám bụi theo đúng tiêu chuẩn IP25, nhằm bảo vệ tối đa cho các linh kiện điện tử bên trong còn tăng độ bền lâu cho máy.

Khi phát hiện rò rỉ điện với cầu dao chống rò điện ELCB máy sẽ tự động ngắt điện để bảo vệ an toàn cho người dùng. Tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá 55 độ C để ngăn chặn nguy cơ gây bỏng.

Máy còn có nút xoay điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng và sở hữu vòi sen 5 chế độ phun mạnh - nhẹ khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn đem đến cảm giác tắm sảng khoái.

3. Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN mang phong cách đậm chất Ý. Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và đầy cuốn hút  Ariston SM45PE-VN giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mực nước thích hợp để tận hưởng với van cấp nước 3 trong 1 (khóa, mở và lọc nguồn nước), cùng hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước.

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

Máy có vỏ chống thấm nước IP25 bảo vệ các mạch điện tử, và linh kiện bên trong máy, đặc biệt là cơ chế làm nóng nước cực nhanh, vận hành trực tiếp và bơm trợ lực hỗ trợ cho những nơi có áp lực nước yếu. Lắp đặt Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, nhằm đảm bảo máy luôn đủ nước trước khi các bộ phận làm nóng được kích hoạt.

Để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả nhà với cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt khi có trường hợp quá tải về nhiệt độ hoạt động.

Mong rằng với bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và phần nào giúp bạn lựa chọn được máy nước nóng phù hợp với gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào