Top 5 máy ép trái cây bán chạy nhất hiện nay

Nước ép trái cây là một loại thức uống tốt cho sức khỏe của mọi người. Vậy nên việc chọn mua một chiếc máy ép trái cây tốt cho gia đình mình là điều không thể thiếu. Nếu bạn đang có nhu cầu cần được gợi ý một số mẫu máy ép trái cây tốt, rẻ, được nhiều người tin dùng để dễ chọn mua, hãy tham khảo danh sách máy ép trái cây bán chạy nhất hiện nay trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35

Máy có thiết kế với vẻ ngoài màu trắng sạch đẹp, kết cấu bền chắc, đi kèm với chân đế chống trượt đảm bảo máy ép trái cây Midea MJ-JE35 vận hành ổn định, hạn chế việc nghiêng đổ trong suốt quá trình ép trái cây.

Máy được trang bị lưỡi dao và lưới lọc với chất liệu inox bóng sáng, chống rỉ sét, đem lại sự an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, ép trái cây, rau củ dễ dàng, giúp chị em nội trợ có thể tiết kiệm thời gian, công sức.

Máy ép trái cây Philips HR1811  

Đứng ở vị trí thứ 2 trong top 5 mẫu máy ép trái cây bán chạy nhất hiện nay là mẫu máy ép trái cây Philips HR1811. Máy có thiết kế đơn giản, hiện đại, vỏ bền chắc, kháng vỡ, dễ vệ sinh.

Đặc biệt, máy được cài đặt với 2 tốc độ ép được chỉ dẫn rõ ràng, 1 tốc độ chuyên ép rau củ và 1 tốc độ dùng để ép trái cây, mỗi loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp. Máy được trang bị các tốc độ dễ thao tác với núm vặn, người già và trẻ nhỏ rất dễ sử dụng.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA  

Sản phẩm máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA được trang bị ống tiếp nguyên liệu với đường kính 45 mm ép được trái cây cỡ nhỏ và vừa nguyên trái dễ dàng.

Sử dụng máy say sinh tốt này, bạn hoàn toàn yên tâm về việc đảm bảo an toàn với tính năng tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu, nhiệt độ máy cao đến 75 độ C. Nhờ đó, sản phẩm được bảo vệ tốt nhất các động cơ và tăng độ bền tối ưu.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA  

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA được trang bị công suất lớn lên đến 400W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, kết hợp lưỡi dao, bộ lọc inox sắc bén giúp nguyên liệu được ép nhanh chóng, giảm hao phí điện năng.

Các bộ phận của máy có thể tháo rời, thuận tiện để người dùng có thể dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản máy. Nếu muốn sử dụng, người dùng chỉ cần lắp đặt các bộ phận đúng khớp, máy mới vận hành.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519  

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519 được thiết kế với vỏ máy màu trắng đường viền màu cam nổi bật, đẹp mắt, chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, hạn chế phai màu.

Vòi nước được thiết kế chống nhỏ giọt ngăn nước ép nhỏ giọt xuống mặt bàn, kệ, giữ cho khu vực xung quanh máy sạch sẽ, vệ sinh hơn.

Trên đây là thông tin về 5 máy ép trái cây bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào