Top 3 máy pha cà phê văn phòng có mức giá bình dân tốt nhất hiện nay

Máy pha cafe tự động hiện đang là thiết bị rất phổ biến của nhiều văn phòng công sở. Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ chia sẻ đến bạn top 3 thiết bị pha cafe tự động ở văn phòng có giá bình dân, nhưng chất lượng được đánh giá cao.

1.Máy pha cafe Mishio MK05 800W 0.24L (Có giá khoảng 1.090.000đ)

Máy pha cafe Mishio MK05 800W 0.24L có thiết kế nhỏ gọn, cùng với công suất  800W giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng để làm được những tách cafe thơm ngon. Hơn nữa, thiết bị được trang bị nhiều tính năng hữu ích, đó là thiết kế màng lọc bằng thép kết hợp với khả năng nấu nước nóng bằng inox giúp bạn nhanh chóng có được ly cafe thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh thiết bị, vì các bộ phận của sản phẩm có thể tháo rời một cách đơn giản. Với mỗi lần sử dụng bạn có thể đồng thời làm nên 4 tách cafe. Tuy nhiên, điểm hạn chế của máy pha cafe này đó là nếu ở trong môi trường công sở có đông người thì bạn không thể pha nhiều ly cafe trong cùng một lúc. Nhiều chi tiết vụn vặt sau khi tháo rời để lau dọn, dễ bị thất lạc sau khi sử dụng.

Máy pha cafe gia đình Mishio MK05

2.Máy pha Espresso TSK-1819A  hàng nội địa Trung (Có giá khoảng 7.900.000 đồng)

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng Máy pha Espresso TSK-1819A  vẫn được người dùng yêu thích vì có thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu thép không gỉ nên rất đảm bảo và an toàn cho người sử dụng. Ưu điểm nổi bật của máy đó là có thể lau chùi một cách dễ dàng sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế tiện lợi 2 vòi cà phê, và kích thước nhỏ gọn có dung tích là  1.6 Lít rộng 20.5cm, trong lượng là 7.8kg những máy vẫn mang đến những tách cafe thơm ngon nhanh chóng vì có công suất là 920w. Điểm hạn chế của thiết bị là dễ bị tràn nước ra ngoài và không thể đóng máy khi muốn.

Máy pha cà phê Espresso TSK-1819A  hàng nội địa Trung

3.Máy pha cà phê Espresso tự động BEAR KFJ-A02N1

Với máy pha cà phê Espresso tự động BEAR KFJ-A02N1 bạn có thể thoả thức pha chế nhiều loại cafe khác nhau, thậm chí là những ly cappuccino với chút bọt ở phía trên. Bên cạnh đó, tính năng pha trộn sữa cũng được trang bị cho thiết bị này. Điểm nổi bật của sản phẩm này là  tính năng tắt được hoạt động tự động. Thêm vào đó, thiết kế sang trọng, tinh tế bắt rất phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại. Điểm trừ của thiết bị này là có nhiều chi tiết nhỏ nên rất khó để cọ rửa.

Máy pha cà phê Espresso BEAR KFJ

Nhìn chung, mỗi máy đều có những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Tuy nhiên điểm cộng của sản phẩm đó là có mức giá khá rẻ. Vì thế bạn cũng có thể cân nhắc những sản phẩm ở đây để tìm được cho mình một thiết bị phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào