Những ấm sắc thuốc điện tốt nhất hiện nay

Ngày nay với nhịp sống hiện đại, những chiếc ấm sắc thuốc bằng đất nung hay bằng gốm đã dần bị thay thế bởi những chiếc ấm thuốc điện vô cùng tiện lợi lại dễ sử dụng. Tất nhiên là nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc ấm sắc thuốc thì việc tìm hiểu trước thông tin của một số sản phẩm là vô cùng quan trọng. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có một số những thông tin về các sản phẩm ấm sắc thuốc tốt nhất hiện nay nhé!

1. Ấm sắc thuốc tự động BA2086 3,2L

Những ai đang bận rộn trong công việc, không có thời gian để đun nấu thuốc bắc theo phương pháp truyền thống thì đây ắt hẳn sẽ là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn đó.

ấm sắc thuốc tự động trường thọ ba2086

Kiểu dáng của chiếc ấm được thiết kế theo phong cách cổ điển giống với chiếc ấm sắc thuốc truyền thống tuy nhiên cũng có những điểm cách tân sang trọng với tông màu vàng chủ đạo và cực kỳ tinh xảo nhờ các đường nét, họa tiết hoa văn bắt mắt được thiết kế trên thân ấm. Phần vỏ bình sử dụng chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp không chỉ cho khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1300 độ C giúp khử hoàn toàn chì và các độc tố gây hại có trong đất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nhằm giúp bạn rút ngắn thời gian đun nên ấm được thiết kế có dung tích tương đối lớn 3,2 lít và công suất cao lên đến 450W nhưng vẫn cho chất lượng thuốc thành phẩm rất tốt và tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. Sản phẩm còn được tích hợp tính năng tự động ngắt điện và giữ ấm ở nhiệt độ khoảng 70 độ C khi lượng thuốc trong bình chỉ còn tương đương với 1 chén thuốc nên sẽ giảm tối đa thuốc trong bình bị cạn và giúp cho thuốc không bị cháy

Chắc chắn là một trong những chiếc ấm sắc thuốc tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng.

2. Ấm sắc thuốc điện Fujishi 3.2L – XL

siêu sắc thuốc điện bát tràng fujishi có tốt không

Một sản phẩm ấm sắc thuốc khác mà cũng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là Fujishi 3.2L – XL với kiểu dáng rất bắt mắt, phần thân có thiết kế hoa văn và các họa tiết rất nổi bật và hiệu năng vô cùng tối ưu. Chất liệu vỏ bình là gốm sứ Bát Tràng cao cấp được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1300 độ và men phủ ấm tự nhiên, nhờ vậy mà sản phẩm sẽ không bị nứt vỡ khi bị đun ở nhiệt độ cao hoặc bị biến dạng, phai màu nên chắc chắn sản phẩm sẽ được sử dụng khá lâu mà không lo nguy cơ hỏng hóc đó.

Nhằm hạn chế được hiện tượng thuốc bị dính vào đáy bình khi đun trong thời gian lâu cũng như hỗ trợ vệ sinh, chùi rửa dễ dàng hơn nên bên dưới đáy ấm được tích hợp hệ thống mâm nhiệt có khả năng chống dính cao cấp không lo bị dính cặn thuốc trong quá trình nấu.

Bạn cũng có thể điều chỉnh quá trình đun nấu linh hoạt với 2 chế độ nấu nhanh và chậm kết hợp cùng công suất 450W sẽ giúp bạn đun được một lượng lớn thuốc trong thời gian ngắn nhưng vẫn cho chất lượng thành phẩm như ý

3. Siêu sắc thuốc điện tự động Mavico Fullcook

Nếu như bạn đang băn khoăn với ngân sách hạn chế  dưới 200K thì siêu sắc thuốc điện tự động Mavico có thể sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với bạn.

Ấm có công suất 300W và dung tích bình 3 lít nên khá thoải mái cho bạn trong việc sắc nhiều loại thuốc khác nhau với thời gian khoảng 2-4 giờ đun. Các bộ phận cấu tạo nên ấm sắc đều là những chất liệu an toàn như vỏ bình được làm từ gốm phủ men không chứa chì, độc tố gây hại cũng như hạn chế được tình trạng trầy xước và phai màu; bộ đốt bằng inox 304 không bị oxy hóa hay gỉ sét nên đảm bảo chất lượng thuốc. Sản phẩm hiện đang có 2 màu sắc cơ bản là xanh dương và vàng đất giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Sản phẩm không có chế độ ngắt điện tự động mà chỉ có 2 nút đèn thông báo bên dưới nên bạn cần phải cẩn thận hơn trong quá trình sắc thuốc để đảm bảo thuốc không bị khét hay cháy nhé. Tất nhiên chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm có mức giá quá rẻ chỉ khoảng 159K đúng không.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc ấm sắc thuốc phù hợp nhất với bạn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và có thể là cả những thành viên trong gia đình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào