Top 5 Máy phun sương tạo ẩm tốt nhất hiện nay

Mùa đông rét mướt lại tràn về với những luồng không khí khô cóng làm da bạn bị nứt nẻ hay bong tróc vô cùng tồi tệ. Giải pháp nào có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng này đây?  Một trong những thiết bị tuyệt vời nhất để giúp duy trì độ ẩm không khí trong không gian phòng bạn chính là máy phun sương tạo. Đây là sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy tạo ẩm tốt nhất hiện nay để bạn có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình trong mùa đông hanh khô này nhé!

1. Máy tạo ẩm cao cấp Boneco U200

Sản phẩm máy tạo ẩm cao cấp Boneco U200 có kiểu dáng khá sang trọng với tông màu trắng – xanh, thiết kế nhỏ gọn với vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ chịu lực tốt, và màng lọc không khí Titanium chắc chắn và an toàn sẽ đem lại cho bạn những luồng hơi ẩm tốt nhất.

máy tạo độ ẩm boneco có tốt không
Máy hoạt động dựa trên khả năng chuyển đổi nước thành các giọt sương mù nhỏ mịn và sau đó sẽ được bộ phận quạt tích hợp của hệ thống đưa vào không khí nhờ công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic hiện đại nên có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, đồng thời còn giúp các đồ dùng được bảo quản tốt hơn. Dung tích bình chứa của máy khá lớn khoảng 3,5 lít nên sẽ phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau từ 15-50m2 và khả năng sản sinh ra lưu lượng độ ẩm lên đến 300ml/h một con số cũng khá lớn đó.

Nhằm loại bỏ bụi bẩn và lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu có trong không khí nên máy còn được trang bị thêm cục lọc Carbon và thanh Ionic Silver Stick với hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm năng lượng và cực kỳ êm ái đem lại sự thoải mái cho gia đình bạn.

2. Máy tạo độ ẩm không khí Beurer LB44 sự lửa chọn an toàn

Đối với những gia đình có ngân sách hạn chế thì có vẻ như Boneco U200 sẽ không thật sự phù hợp cho lắm vậy thì bạn có thể lựa chọn máy tạo độ ẩm giá rẻ như Beurer LB44 để thay thế nhé. Đây gần như là một bản sao của boneco với rất nhiều ưu điểm đáng để lưu ý đấy.

máy tạo độ ẩm không khí beurer có tốt không
Sản phẩm này có thể thoải máu đáp ứng nhu cầu tạo ẩm của các căn phòng có diện tích tầm 25m2 trở xuống nhờ dung tích bình tối đa lên đến khoảng 2,8 lít. Tương tự như người anh em bên trên của nó, Beurer LB44 hoạt động dựa trên nguyên lý đưa nước vào môi trường không khí dưới dạng hơi sương mù siêu mịn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho căn nhà của bạn
Thiết kế của sản phẩm với phần vỏ ngoài bằng nhựa ABS màu trắng bắt mắt và an toàn cho sức khỏe mang lại cảm giác trang nhã cho người dùng, Beurer LB44 còn có thiết kế núm vặn điều chỉnh rất tiện lợi giúp bạn điều chỉnh các mức độ theo ý muốn. Máy được trang bị một công suất tạo ẩm mạnh mẽ, tối đa có thể đạt 220ml/h giúp đáp ứng đầy đủ lượng độ ẩm cần thiết cho không gian phòng trong những ngày thời tiết hanh khô. Cuối cùng là khả năng vận hành êm ái và hạn chế tối đa độ ồn phát ra.

Thời gian bảo hành lên đến 2 năm, thật sự là một sự lựa chọn không tồi cho gia đình bạn đúng không?

3. Máy tạo ẩm Tiross TS843

Thiết kế bên ngoài sản phẩm khá được chăm chút với màu sắc trang nhã nhờ sự kết hợp ăn ý giữa 2 tông màu vàng và trắng, phần vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp và bền bỉ. Máy được tích hợp đầu phun có thể xoay 360 độ rất linh động cùng bộ lọc cặn tiên tiến để đem lại luồng hơi nước tinh khiết và mát mẻ bao trùm khắp căn phòng của gia đình bạn, giữ cho da của bạn không bị khô khi ở lâu trong phòng có điều hòa.

máy tạo độ ẩm tiross ts843 tốt nhất
Một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm là khả năng vận hành êm ái trong suốt thời gian dài, Nhằm đảm bảo được quá trình phun sương tạo ẩm sẽ được duy trì liên tục thì cứ sau thời gian khoảng 15h hệ thống sẽ tự động phát ra đèn báo cạn nước để bạn biết và châm thêm nước cho máy. Màn hình LED hiện đại cho khả năng hiển thị rõ ràng về các thông số, chế độ phun để bạn tiện theo dõi và kiểm soát. Myas hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của những căn phòng có diện tích 25-30m2 nhờ bình chứa có dung tích lớn đến 4 lít và công suất cao 30W
Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp các bạn chọn lựa được một sản phẩm máy tạo độ ẩm phù hợp nhất với gia đình bạn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cho cả gia đình vào mùa đông khô lạnh năm nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào