Top 3 máy sưởi dầu tưa chuộng hiện nay

Máy sưởi dầu là một trong những cách sưởi ấm với nhiều ưu điểm nhất hiện nay, nó không làm khô không khí trong phòng như điều hòa, quạt sưởi halogen, và ngoài ra không đốt cháy oxy như quạt sưởi thông thường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy sưởi dầu với mẫu mã, công suất và giá thành khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay.

1. Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S  

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S

Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S là một trong những dòng máy sưởi dầu cao cấp nhất của hãng Korihome. Máy mang lại không gian sưởi ấm rộng cho cả căn nhà bạn với kiểu dáng hình trụ rất tiện lợi để cầm tay vì sở hữu thiết kế xoay 90 độ.

Để tránh hiện tượng rò rỉ điện không mong muốn, máy được trang bị vỏ ngoài chất liệu thép không gỉ cực kỳ sang trọng, có khả năng chống bám bẩn tốt. Bạn còn có thể dễ dàng thiết lập nhiệt độ và giữ nhiệt một cách hoàn toàn tự động với Korihome EHK-102-S.

Người dùng dễ dàng thao tác máy cũng như chỉnh sửa theo ý muốn vì màn hình điều khiển cảm ứng giúp khả năng hiển thị rõ ràng hơn. Hơn nữa, công nghệ sưởi ấm PTC Ceramic tiên tiến mang lại luồng hơi ấm rất tự nhiên và tối ưu điện năng tiêu thụ. Để làm ấm hiệu quả cho những căn phòng có diện tích lên đến trên 20m2, Máy có nhiệt độ sưởi khoảng 45 độ C với công suất sưởi ấm mạnh mẽ 2000W.

Trong những ngày đông giá rét thì máy sưởi Korihome EHK-102-S chắc chắn là một trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua cho cả gia đình.

2. Máy sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW

Được nhiều người tiêu dùng trong nước đánh giá rất cao, Goldsun Premium GPOR11DW là một sản phẩm máy sưởi dầu mang thương hiệu Goldsun nên được cân nhắc.

Máy có vẻ ngoài khá ấn tượng và đẹp mắt với tông màu trắng.Công suất của máy sưởi tương đối lớn lên đến 2500W. Máy phát nhiệt nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn chưa tới 15 phút khi kết hợp 11 thanh phát nhiệt, sẽ mang lại môi trường ấm áp và không gây ra hiện tượng khô da.

Máy còn được tích hợp các tiện ích thông minh như hẹn giờ lên đến 24 tiếng, khi xảy ra hiện tượng quá tải máy sẽ tự động ngắt điện, rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển cũng như cất giữ khi không sử dụng đến với hệ thống bánh xe được tích hợp phía dưới rất tiện lợi. Sản phẩm có giá bán tương đối phải chăng khoảng chưa tới 3 triệu đồng.

3. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Trên thị trường máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 là một trong những sản phẩm máy sưởi dầu có giá rẻ nhất.

Máy có khả năng sưởi với thời gian tương đối nhanh. Cả căn phòng bạn sẽ được sưởi ấm hoàn toàn, chỉ trong thời gian khoảng 15 phút, với 11 tấm phát nhiệt.

Bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và nhiệt độ trong phòng với 3 mức nhiệt được điều chỉnh. Từ mức độ thấp, vừa rồi đến cao cùng với các tiện ích kèm theo. Không có hiện tượng đốt cháy oxy trong quá trình máy hoạt động nên sẽ không gây khô da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các chế độ thông minh như hẹn giờ bật/tắt 24h, bảo vệ khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt đều được tích hợp trên máy. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển máy cũng như cất giữ nếu không dùng đến với hệ thống bánh xe được thiết kế linh hoạt.

Mong rằng với bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích, phần nào đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào