Top 3 máy khoan pin gia đình Bosch với giá từ 2 đến 3 triệu

Để công việc sửa chữa cũng như trang trí nhà trở nên dễ dàng hơn chắc chắn máy khoan sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất của rất nhiều gia đình Việt hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn trong quá trình lựa chọn chiếc máy khoan nào cho việc chăm sóc ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay 3mẫu máy khoan pin gia đình Bosch đáng mua trong tầm giá 2-3 triệu trong bài viết dưới đây

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Kết quả hình ảnh cho Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li là dòng máy khoan cầm tay được trang bị rất nhiều các tính năng mới mẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Máy có khả năng có thể bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa mủ… đáp ứng trong chuyên ngành về các hoạt động công nghiệp, sử dụng nhiều trong nhà xưởng, cơ khí,...

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI

Kết quả hình ảnh cho Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin 12V Bosch GSR 120-LI chuyên dụng dùng để khoan tường, bắt vít, nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm thời gian và sức lao động. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cung cấp độ chuẩn xác cao, đảm bảo công việc được tối ưu, hiệu quả và thời gian sử dụng lâu dài.

Cấu tạo của máy được làm từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, khả năng chịu và có thể làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt. Đặc biệt, máy còn sở hữu mũi khoan rắn chắc mang đến khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

Máy khoan dùng pin Bosch GSR 120-LI được trang bị hệ thống bảo vệ pin điện tử nhờ đó có thể bảo vệ tốt pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI

Kết quả hình ảnh cho Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI

Máy khoan pin Bosch GSB 1080-2LI có cấu tạo phần bên ngoài được làm từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, nhờ đó mà máy có thể chịu được các va đập trong quá trình làm việc. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 430/1600 vòng/phút, mang đến các điểm khoan đẹp, gọn nhẹ và nhanh chóng.

Máy sử dụng pin Li-ion, pin không bị tiêu hao năng lượng trong quá trình hoạt động, đảm bảo công suất ổn định đến khi cạn pin.

Máy sở hữu các ưu điểm như thiết kế máy nhỏ gọn, thuận tiện nên người dùng có thể dễ dàng thao tác và xử lý công việc ở mọi ngóc ngách, kể cả ở trên cao, và những nơi thiếu ánh sáng như góc nhà, chân cầu thang nhờ tích hợp đèn LED thông minh.

Trên đây là thông tin về 3 máy khoan pin Bosch dành cho gia đình. Chúc bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào