Top máy vắt cam bán chạy nhất hiện nay

Không còn xa lạ gì với mọi gia đình hiện nay nước cam vô cùng tốt cho sức khỏe mọi đối tượng, vì thế máy vắt cam thật sự cần thiết trong nhà bạn. Có nên sử dụng sản phẩm này thay thế cách vắt cam truyền thống không? Hãy cùng chúng ta cùng tìm hiểu top 3 máy vắt cam bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Máy vắt cam Philips HR2738

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy vắt cam Philips HR2738

Từ nay công việc của các chị em trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết với máy vắt cam Philips HR2738. Máy có thiết kế nhỏ gọn với lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp, chạy bằng điện nên rất hợp vệ sinh và tăng độ bền cho sản phẩm.

Bạn sẽ không phải đổ nhiều lần vì dung tích ngăn đựng nước ép là 0.5 lít. Giúp chứa được nhiều nước cam hơn. Ngăn đựng nước ép được làm bằng nhựa cao cấp vô cùng an tâm cho sức khỏe. Với công suất 25W, máy sẽ hoạt động, giúp vắt cam nhẹ nhàng và êm ái hơn. Ngoài ra, nó tự động đảo chiều giúp bạn vắt sạch mọi tép cam nên cho ra lượng nước ép nhiều hơn.

2. Máy vắt cam Steba ZP1

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy vắt cam Steba ZP1

Máy vắt cam sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ gọn, sang trọng từ vật liệu inox 18/10 cho độ bền cao, không quá chiếm diện tích lại rất dễ sử dụng, rất gọn gàng, để bạn có thể tùy ý bố trí ở bất kỳ không gian bếp nào. Đồng thời giúp cho việc lau rửa máy cũng trở nên nhanh chóng hơn.Steba ZP1 có dung tích bình chứa nước cam lớn cho phép ép được nhiều trái cam trong 1 lần hoạt động, mang đến cho bạn những ly nước cam nguyên chất và sạch nhất, sử dụng công suất 85W.

Máy đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi lưới lọc bằng thép không gỉ, chân đế cao su chống trơn trượt cho máy vắt cam Steba ZP1 vận hành êm hơn, an toàn hơn. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để vệ sinh.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hiệu quả với nhiều loại hoa quả hơn như chanh, quất, cam đỏ… với hai chế độ đi kèm là 2 đầu vắt khác nhau

3. Máy vắt cam Braun MPZ9

Hình ảnh có liên quan

MPZ9 thiết kế đặc biệt với chóp nón liên tục xoay trái và phải để tách nước trái cây hoàn toàn khỏi vỏ, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không có chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. thưởng thức.

Bạn sẽ dễ dàng có những ly nước cam thơm ngon, bổ dưỡng chỉ trong tích tắc với dung tích lớn 1 lít, mà chỉ cần xoay bình đựng theo mức điều chỉnh lượng tép cam.Để hạn chế lượng nước trái cây văng ra ngoài và làm dây bẩn khu vực của bạn nên áy vắt cam xoay được 2 chiều.Bạn chỉ nhấn tay xuống để bật và nhấc tay lên để tắt máy, mà không cần nút bấm. Khay lọc tháo rời giúp mọi người dễ dàng vệ sinh, làm sạch, có thể sử dụng với máy rửa bát.

Mong rằng qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình và gia đình rồi.

Chưa có câu trả lời nào