Cách sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Bạn là người rất thích làm bánh nhưng lại e ngại việc sử dụng máy đánh trứng. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn những nguyên tắc đúng đắn và an toàn nhất khi sử dụng máy đánh trứng để vừa tăng tuổi thọ của sản phẩm và vừa đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

1. Các nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy đánh trứng cầm tay

Kết quả hình ảnh cho máy đánh trứng

a. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bạn muốn sử dụng mọi thiết bị điện tử, điện gia dụng để có thể hiểu rõ nguyên lý hoạt động của nó. Tùy vào nhà sản xuất nên mỗi sản phẩm sẽ có điểm khác biệt đặc trưng riêng. Vì vậy, bạn vẫn nên đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

b. Để xa tầm tay trẻ em

Tránh gây ra nguy hiểm thì bạn không để trẻ em tiếp xúc với thiết bị. Chúng ta cần theo dõi quan sát để kiểm soát hành động của các bé, giúp phòng trừ rủi ro gây tai nạn. Bạn tuyệt đối không được để máy hay các bộ phận của máy vào nước vì rất dễ xảy ra sự cố về điện.

2. Cách sử dụng máy đánh trứng cầm tay

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo rằng thiết bị tốc độ ở mức 0 trước khi gắn que đánh trứng vào. Khi cần tăng tốc độ đánh trứng, bạn cần đánh từ tốc độ thấp lên cao để đạt hiệu quả, tránh tăng tốc quá đột ngột. Lưu ý bạn không được giảm tốc độ khi đã tăng tốc

Mỗi máy đánh trứng hầu như có 2 loại que: que đánh trứng và que trộn. Đối với loại que đánh, ta có thể dùng đánh trứng, đánh kem, hay nhào bột bánh cookie, bánh quy, bánh mì  thi ta dùng que trộn bột.

Cách dùng que trộn que trộn là cho tất cả vào thố, đặt que trộn vào, bấm máy, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.Vệ sinh và bảo quản máy đánh trứng cầm tay. Không chỉ nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và cách bảo quản máy đánh trứng cầm tay.

a. Cách vệ sinh máy đánh trứng cầm tay

Bước 1: Tắt máy, rút phích cắm, tháo que đánh trên máy.

Bước 2: Rửa sạch que đánh bằng nước xà phòng ấm.

Bước 3: Lau khô thân máy bằng khăn ẩm.

Bước 4: Chờ cho đến khi máy khô nước thì cất vào hộp bảo quản.

b. Cách bảo quản máy đánh trứng

Phích cắm hay dây điện của máy đánh trứng không nên để bị ướt. Bạn cần rửa sạch que đánh trước khi sử dụng nếu máy chưa dùng lần nào. Đảm bảo rằng nguồn điện cung cấp phù hợp với nguồn yêu cầu trên nhãn máy. khi  máy đang gặp trục trặc bạn không nên vận hành máy.Sau khi sử dụng, cuộn dây vào đế máy cho gọn, buộc que đánh trứng và que trộn theo từng cặp riêng.

Mong rằng với bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và phần nào giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy đánh trứng phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào