Top 3 máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay

Mỗi khi mùa đông về, ai cũng phải xuýt xoa bởi không khí mang theo. Thật tuyệt vời nếu trong nhà của bạn có chiếc máy sưởi, làm ấm không gian nhà bạn. Hiện nay trên thị trường có rất liều loại đa dạng kiểu dáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu máy sưởi dầu có tiêu tốn nhiều điện năng hay không nhé!

1. Máy sưởi dầu có tốn điện năng không?

Dựa trên nguyên lý chuyển điện năng thành nhiệt năng rồi làm nóng không khí xung quanh máy sưởi dầu không tốn điện năng như bạn nghĩ.

Hồ chứa dầu bên trong máy sẽ được đun nóng khi máy được bật, các thanh nhiệt nóng sẽ làm nóng không khí xung quanh và tỏa nhiệt ra ngoài.

 

Chính vì cấu tạo đơn giản, nguyên lý hoạt động cũng đơn giản nên sử dụng máy sưởi dầu sẽ không tốn quá nhiều điện năng. So với khi bạn dùng quạt sưởi  máy sưởi dầu có nhược điểm của đó là làm nóng khá lâu bởi quá trình chuyển điện năng thành nhiệt năng thường mất thời gian hơn.

2. Top máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay

a. Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1

Đối với phòng có diện tích hạn chế từ 20 - 25 m2 thì sản phẩm có 13 tấm sưởi rất thích hợp. Với chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng, máy sưởi dầu Tiross không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn như 1 chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa,

Máy được thiết kế an toàn, đẹp, dễ hoạt động và không gây ra nhiễu sóng, rất phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ... Đặc biệt gia đình bạn có thể dùng để sưởi ấm phòng trong mùa đông và ngoài ra có thể dùng như chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết dù ẩm hay mưa, đều đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo để bạn tự tin cho một ngày mới.

b. Máy sưởi dầu FujiE OFR5513 - 13 thanh sưởi

Hình ảnh có liên quan

Máy sưởi dầu FujiE không chỉ dùng để sưởi ấm, còn trang bị 1 chiếc giá phơi nên bạn có thể sấy khô các quần áo nhỏ hay quần áo cho trẻ em thuận tiện.

Đem đến hiệu quả làm ấm nhanh và tiết kiệm điện với 3 mức công suất để lựa chọn như 1.000W/2.000W/3.000W. Cùng với chức năng quạt giúp tản hơi ấm nhanh chóng lan tỏa trong căn phòng quả bạn.

Bạn sẽ chủ động hơn trong quá trình sử dụng với chức năng hẹn giờ tới 24 tiếng sẽ, tránh lãng phí điện năng của gia đình. Sử dụng máy sưởi cực kỳ đảm bảo an toàn, không đốt cháy oxy, không làm khô da, không gây khó thở. máy sưởi dầu sẽ tự ngắt điện khi nghiêng đổ, để đảm bảo tính an toàn cho máy và người sử dụng.

c. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS920

Máy có nhiệt lượng phát ra tương đối lớn. Vì thế nhiệt độ trong phòng vẫn có thể được duy trì trong một thời gian dài ngay cả khi mất điện đột ngột.

Hoàn toàn không gây ra ánh sáng, không có tiếng ồn, không bụi, rất sạch sẽ và không mùi khi máy hoạt động. Nên khi sử dụng máy sưởi dầu rất an toàn, không lo bị bỏng, thích hợp cho phòng có diện tích 15 - 20m2.

Máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng, bạn sẽ mất khoảng 15 - 20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Không như các các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô. Bởi thế rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Mong rằng với bài viết trên đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích, phần nào đó giúp bạn dễ dàng chọn được máy sưởi phù hợp với nhu cầu của mình.

Chưa có câu trả lời nào