Top 3 loại điều hòa Toshiba tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thương hiệu Toshiba chắc chắn không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Thương hiệu này cung cấp các dòng sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt,... và không thể thiếu đó là điều hòa. Và sau đây là top 3 loại điều hòa Toshiba tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU RAS-H10QKSG-V

Với giá cả phải chăng, điều hòa Toshiba 9000 BTU RAS-H10QKSG-V thu hút đông đảo khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, loại điều hòa này chỉ thích hợp đối với những phòng có không gian nhỏ vì công suất của nó nhỏ.

Nó có rất nhiều ưu điểm như có dàn lạnh được phủ Magic Coil ngăn ngừa nấm mốc, bụi bẩn hay các tác nhân gây hại bám vào dàn lạnh, làm lạnh nhanh chóng, luồng gió mát lan tỏa khắp không gian phòng với chế độ Hi Power. Hơn nữa, điều hòa sử dụng bộ lọc không khí IGA với 2 tác nhân là Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc ngăn chặn được vi khuẩn, vi rút và bụi bẩn một cách hiệu quả, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề mùi hôi hay các nguy cơ gây bệnh về đường hô hấp. Và điều hòa sử dụng rất tiết kiệm điện, chỉ tiêu tốn khoảng 0.79kW/h.

Tuy vậy, nhưng Toshiba 9000 BTU RAS-H10QKSG-V không được trang bị công nghệ biến tần Inverter, mức nhãn năng lượng tiết kiệm điện chỉ đạt 3 sao và chỉ phù hợp với không gian diện tích nhỏ.

Điều hòa Toshiba Inverter 9200 BTU RAS-H10ZKCV-V

Toshiba Inverter 9200 BTU RAS-H10ZKCV-V là một trong những dòng sản phẩm điều hòa được bán chạy hàng đầu của Toshiba hiện nay bởi mức giá tầm trung mà lại tiết kiệm điện rất tốt, vận hành êm ái và bền bỉ.

Điều hòa được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên chỉ hao tốn khoảng 0.75kW/h và mức nhãn năng lượng tiết kiệm điện cũng đạt 5 sao. Được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch và trang nhã. Ngoài ra, điều khiển từ xa cũng rất dễ sử dụng, đơn giản và nút bấm chú thích rõ ràng. Ở dòng điều hòa này, nếu không có nhu cầu sử dụng lớn thì bạn có thể điều chỉnh chế độ Power Sel với 3 mức điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu, tránh những hao phí không cần thiết để từ đó tiết kiệm điện năng tối đa.

Toshiba Inverter 9200 BTU RAS-H10ZKCV-V tự làm sạch từ bên trong nên ngăn ngừa được nấm mốc, vi khuẩn hay bụi bẩn tích tụ, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Điều hòa sử dụng bộ lọc IAQ lọc được bụi bẩn, vi khuẩn và cả những vi rút gây hại nguy hiểm như H5N1. Và Toshiba Inverter 9200 BTU RAS-H10ZKCV-V tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự khởi động lại sau khi có điện, hẹn giờ bật – tắt máy,… Nhược điểm của nó cũng là công suất nhỏ nên chỉ làm mát hiệu quả trong không gian phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Toshiba 18000 BTU RAS-H18U2KSG-V

Toshiba 18000 BTU RAS-H18U2KSG-V là lựa chọn cho những không gian phòng rộng lớn từ 20m2 trở lên. Điều hòa cũng được trang bị đầy đủ công nghệ làm mát, tính năng thông minh của Toshiba, bạn không phải lo lắng về quá trình hoạt động cũng như hiệu quả làm mát.

Toshiba 18000 BTU RAS-H18U2KSG-V ngoài bộ lọc không khí như thông thường còn được trang bị thêm bộ lọc chống mốc. Thiết kế đơn giản nhưng hài hòa, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất khá lớn, với 2HP – 18000BTU, điều hòa có thể làm mát hiệu quả cho những căn phòng rộng như phòng khách, phòng ăn,… từ 20m2 trở lên.

Tuy nhiên, điều hòa không có công nghệ Inverter nên tiêu tốn khá nhiều điện năng, khoảng 1.65kW/h và nhãn năng lượng tiết kiệm điện chỉ đạt 3 sao.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về top 3 loại điều hòa Toshiba tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn đừng quên truy cập Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Chưa có câu trả lời nào