Robot hút bụi thông minh nào được nhiều người mua nhất hiện nay

Ngày nay, nhờ có sự phát triển của công nghệ mà công việc nhà của bạn không những trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, mà  không gian sống của bạn còn trong lành, sạch đẹp hơn. Nếu trước kia các máy hút bụi hoạt động dưới sự điều khiển của con người là sản phẩm phổ biến nhất, thì nay robot hút bụi thông minh ra đời hỗ trợ việc lau dọn của bạn một cách tối ưu hơn. Trên thì hiện đang có đa dạng các loại sản phẩm, để giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của vatgia.com.

1.Robot lau nhà thông minh Probot

Probot là nhà sản xuất các sản phẩm gia dụng   hàng đầu tại Mỹ, chuyên cung cấp một số loại như máy hút bụi giúp dọn vệ sinh,..Hiện nay, tại Việt Nam Probot cũng là thương hiệu được rất nhiều nàh tiêu dùng Việt ưa thích và lựa chọn nhiều hơn nhờ giá cả phải chăn, và chất lượng của sản phẩm được đảm bảo. Ưu điểm đầu tiên của thiết bị phải kế đến đó là kiểu dáng sang trọng, với gam màu  tinh tế chủ yếu là trắng hoặc đen, phù hợp với bất kỳ không gian sống nào. Để giúp hút sạch bụi bẩn thương hiệu Probot đã trang bị cho robot hút bụi của mình công nghệ Mutil - Room, có thể giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng bị va đập trong quá trình hoạt động của robot, Probot thiết kế cảm biến thông minh nhận diện nhiều vị trí khác nhau.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt

2.Robot dọn nhà iLife

iLife nôit tiếng trên thị trường là thương hiệu  có doanh số bán hàng nằm trong top đứng đầu trên thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc. Robot hút bụi iLife so với các dòng robot hút bụi khác trên thị trường thì có công suất cao hơn rõ rêt, nhờ vậy mà khả năng hút bụi bẩn được mạnh hết. Bên cạnh đó, thời gian làm sạch của robot hút bụi sẽ nhanh hơn đến 45%,  đều hơn và hi robot dừng hoạt động thì không có tình trạng tràn nước. Đó là nhờ được iLife trang bị cảm biến định hướng, cùng với hệ thống van phun nước điện tử thông minh. Với những tính năng nổi bật được trang bị cho sản phẩm như thế này mà giá thành của sản phẩm khá là cao, thuộc phân khúc cao cấp.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt

 

3.Robot hút bụi Xiaomi

Một nhà sản xuất nổi tiếng khác cũng đến từ Trung Quốc đó là tập đoàn công nghệ - điện tử Xiaomi. Hiện nay trên thị trường, Xiaomi không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao về các sản phẩm điện thoại mà các thiết bị điện tử như robot hút bụi lau nhà cũng dành được nhiều sự quan tâm. Ưu điểm của sản phẩm đó là được hãng trang bị nhiều tính năng thông như chế độ hẹn tự động,.., nhưng lại có giá cả bình dân. Với  tông màu trắng chủ đạo giúp cho thiết bị có kiểu dáng sang trọng và tinh tế hơn.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến các bạn một số sản phẩm robot thông minh lau dọn nhà cửa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hy vọng qua bài viết  này bạn sẽ giúp bạn tìm được một " trợ thủ đắc lực " cho gia đình mình trong việc dọn dẹp nhà cửa nhé!



Chưa có câu trả lời nào