Đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay?

Trở nên quá quen thuộc trong mỗi gia đình, đèn pin sạc điện từ khi nào đã gắn bó với nhà như vậy mà ai trong chúng ta cũng đều không rõ nữa? Đặc biệt với những người làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng như thợ mỏ, người đi rừng, nhà thám hiểm,... thì đúng là không thể không có nó bên cạnh được. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đèn pin sạc nên sử dụng nhất hiện nay.

1. Tại sao đèn pin sạc điện được yêu thích?

đèn pin sạc điện

Không những chỉ cung cấp ánh sáng kịp thời khi xảy ra cúp điện mà đèn pin còn giúp bạn có thể làm việc thuận tiện ở nơi thiếu sáng. Trong những cuộc chơi, đèn pin chính là thứ đảm bảo an toàn cho bạn khi leo núi, thám hiểm. Đèn pin sạc điện phù hợp với hầu hết mọi người, bạn sẽ không phải mất nhiều tiền để mua những cục pin tốn kém và cũng không mất nhiều công sức đi  mua và thay pin với đèn pin sạc nữa, mà giá cũng khá rẻ.

2. Đèn pin sạc điện loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại đèn pin sạc điện tốt, giá rẻ đáng sử dụng nhất hiện nay của thương hiệu nổi tiếng Tiross nhé!

a. Đèn pin sạc điện cầm tay Tiross TS 1128

Đèn pin Tiross TS-1128 có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhựa cao cấp chịu lực tốt và có độ bền cao. Tiross TS-1128 có thể chiếu xa tới 150m và có 6 bóng LED SMD trên thân giúp bạn có thể dùng như đèn bàn. để đáp ứng nguồn ánh sáng cho bạn khi sử dụng đèn có thể sử dụng liên tục trong 20 giờ. Giá của sản phẩm này là 129.000 đồng

b. Đèn pin sạc siêu sáng Tiross TS 1137

Hình ảnh có liên quan

Tiross TS 1137 được làm từ chất liệu nhựa tốt, chắc chắn, có độ bền cao nên hạn chế bị biến dạng khi va đập. Hơn nữa đèn còn được thiết kế chắc chắn, phần tay cầm có nhiều đường vân nhằm giúp tăng độ ma sát tạo cảm giác chắc tay và chống  trơn trượt khi cầm đèn lâu.

Đèn có khả năng chống bụi và chống thấm nước vì sử hữu lớp roan cao su gắn chặt ở các khớp nối. Ngoài ra, đèn sạc điện Tiross TS-1137 còn được trang bị 1 bóng chiếu xa LED CREE siêu sáng, có thể chiếu xa lên tới 200 mét. Thời gian lên tới 18-24 giờ đồng hồ với dung lượng pin 2000 mAh.

3. Đèn pin sạc điện đa năng Tiross TS 690

Đèn có thể khiến ánh sáng phát ra 360 độ xung quanh, vì đèn được trang bị 35 bóng led xung quanh.

Người sử dụng dễ dàng cầm chiếc đèn pin sạc này của Tiross này, vì có tay quai linh hoạt nên rất dễ di chuyển. Bên cạnh đó, đèn cũng có chiết áp giúp điều chỉnh độ sáng linh hoạt hơn.

So với các sản phẩm đèn pin sạc siêu sáng thông thường đèn pin sạc điện Tiross TS 690 có thời gian sử dụng lên tới 30 giờ, cao hơn nhiều. Giá bán của sản phẩm này là 349.000 đồng.

Mong rằng với bài viết trên đã phần nào đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng trong lựa chọn chiếc đèn pin phù hợp với bản thân nha!

 

Chưa có câu trả lời nào