Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Nếu như các dòng nhiệt kế thủy ngân trước đây mất khá nhiều thời gian khi đo thì hiện nay, các hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử để thay thế trong việc đo nhiệt độ cho trẻ. Những mẫu nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán, đo tai cho kết quả chỉ sau vài giây. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nhiệt kế điện tử thì đừng bỏ qua 5 chiếc nhiệt kế dưới đây.

Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1

Hình ảnh có liên quan

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 ngoài việc đo nhiệt độ cơ thể, còn có thể đo nhiệt độ vật thể như nhiệt độ phòng, nhiệt độ bình sữa, cốc nước... Quá trình đo nhiệt độ không cần tiếp xúc trực tiếp với bề mặt mà có thể đặt xa khoảng 3 - 5 cm. Khi đã hoàn thành quá trình đo nhiệt độ, nhiệt kế sẽ có tiếng bip thông báo. Kết quả sẽ được hiển thị lên màn hình LCD màu dễ nhìn.

Nhiệt kế Microlife được ứng dụng công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán nên cho kết quả nhanh và chính xác trong 1 giây, sai số nhỏ chỉ 0,2 độ C.

Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR 1DZ1

Kết quả hình ảnh cho Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR 1DZ1

Microlife FR 1DZ1 được thiết kế với 2 chức năng đo nhiệt độ: đo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ vật thể. Nhiệt kế được trang bị màn hình LCD kích thước lớn giúp người dùng dễ quan sát kết quả đo. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo nhiệt độ ở trán, kèm theo đó là chức năng cảnh báo sốt khi nhiệt độ lớn hơn 37,5 độ C bằng đèn nền màu đỏ.  Thời gian đo chỉ mất 2 giây đã cho ra kết quả. Nhiệt kế có thể lưu được 30 kết quả đo gần nhất.

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Kết quả hình ảnh cho Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Lựa chọn sử dụng nhiệt kế điện tử Omron mẹ có thể đo nhiệt độ kể cả khi bé đang ngủ mà không làm phiền đến bé bởi đầu đo không cần tiếp xúc vào da của bé. Nhiệt kế đo trán Omron MC-720 với trang bị màn hình màu nên giúp cho quá trình đo nhiệt độ vào ban đêm dễ dàng.

Nhiệt kế cho kết quả chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm nhiệt kế có thương hiệu Nhật Bản nên rất được các gia đình có con nhỏ rất tin tưởng sử dụng. Mẹ có thể đặt đầu đo cách xa trán 1 - 3 cm. Sản phẩm rất an toàn khi đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Kết quả hình ảnh cho Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế điện tử Beurer phù hợp để sử dụng đo nhiệt độ cho mọi lứa tuổi. Beurer FT65 đo nhiệt độ ở 2 vị trí: tai và trán. Thời gian cho ra kết quả ở tai chỉ sau 1 giây, kết quả ở trán chỉ mất 5 giây. Nhiệt kế sử dụng 2 pin 1,5V AA, thiết kế nhỏ gọn dễ cầm thao tác và tiện cho việc mang theo.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Polygreen KI-8280

Kết quả hình ảnh cho Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Polygreen KI-8280

Nhiệt kế Polygreen được trang bị chức năng cảnh báo khi có dấu hiệu sốt cao (từ 37.5 độ C trở lên. Chỉ sau 1 giây là người dùng có được kết quả đo mà không phải chờ đợi lâu. Đây là dòng nhiệt kế được sản xuất tại Đức với mẫu mã nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn, độ bền sử dụng dài lâu.

Nhiệt kế điện tử có bộ nhớ lưu được 10 lần đo, tự ngắt sau 60 giây khi không sử dụng.

Hy vọng với những gợi ý đưa ra trên bài viết sẽ giúp các mẹ có được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bé yêu của mình!

Chưa có câu trả lời nào