Top 6 đồ gia dụng nhà bếp cần có trong năm mới

Tết đã rất gần và bạn đã có những đồ dùng sau đây trong căn bếp của mình chưa? Hãy cùng tôi điểm qua danh sách top 6 món đồ cần có trong năm mới nhé.

1/ Nồi lẩu điện

Lẩu là món ăn quen thuộc, không thể thiếu trong những buổi gặp mặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quay quần bên nồi lẩu đang sôi cùng người thân, bạn bè đón giao thừa.

Kết quả hình ảnh cho Nồi lẩu điện

Tất nhiên, công việc nấu lẩu chưa bao giờ là dễ dàng và nhanh gọn cho các chị em nội trợ. Vậy tại sao bạn không chuẩn bị cho gia đình một chiếc nồi lẩu điện. Chắc chắn công việc nấu lẩu tốn thời gian sẽ nhanh hơn hẳn đấy.

2/ Nồi áp suất

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thoải mái nấu những món mình thích như hầm thịt, hầm xương, nấu canh, nấu cháo,… chỉ trong thời gian ngắn.

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất

Hãy sắm ngay một chiếc nồi áp suất với đèn báo thông minh, có khả năng ngắt điện khi đến thời gian hẹn giờ để đảm bảo món ăn của bạn luôn thơm ngon, lại tiết kiệm năng lượng nhé.

3/ Bình đun siêu tốc

Một chiếc bình đun siêu tốc là vật dụng cực quan trọng, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi khi bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng để pha trà, pha sữa hay nấu mì thì một chiếc bình đun siêu tốc sẽ cực kỳ hữu dụng.

Kết quả hình ảnh cho Bình đun siêu tốc

Ưu điểm của sản phẩm là có thể đặt, cắm điện ở mọi nơi, thiết kế rất nhỏ gọn, chất liệu an toàn, giá cả không quá đắt.

4/ Bình giữ nhiệt

Với chiếc bình giữ nhiệt bé xinh, giờ đây bạn có thể thoải mái mang theo nước nóng tới mọi nơi bạn muốn mà không sợ nước bị nguội.

Kết quả hình ảnh cho Bình giữ nhiệt

Tuy nhiên, bạn nên mua những chiếc bình giữ nhiệt chính hãng, đảm bảo chất lượng để có thời gian giữ nhiệt nhiệt tốt từ 8 – 12 tiếng.

Với những ngày mùa đông thì việc uống nước nóng sẽ giúp cơ thể bạn ấm lên, chống lại khí lạnh.

5/ Bình thủy

Bình thủy điện có khả năng tự động giữ ấm lâu, nên bạn chỉ cần nấu 1 lần là có đủ nước dùng trong ngày.

Kết quả hình ảnh cho Bình thủy

Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì một chiếc bình thủy điện với dung tích trên 3 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có nước nóng cho cả nhà.

Sử dụng sản phẩm này không chỉ có nước nóng mỗi khi bạn cần mà nó còn thực sự tiết kiệm.

6/ Bếp điện

Bếp gas hiện nay vẫn là loại phổ biến. Tuy nhiên, những chiếc bếp điện lại đang dần thay thế những chiếc bếp gas bởi sự thông minh cũng như tính an toàn cao, bền đẹp, giá thành hợp lý.

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện

Bạn hoàn toàn có thể có những món ăn ngon, nóng hổi một cách nhanh chóng bằng việc chọn chế độ nấu. Thao tác nấu nướng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện và tùy chỉnh chế độ nấu theo nhu cầu của mình.

Trên đây là 6 món đồ cần có trong gia đình trong dịp năm mới 2019. Bạn đã có những vật dụng này trong tổ ấm của mình chưa?

Chưa có câu trả lời nào