Những điều bạn nên biết về đèn rọi ray

Ngày nay khi các thiết bị điện ứng dụng công nghệ đèn Led ngày càng phát triển thì các loại hình sản phẩm ứng dụng công nghệ này lại ngày càng đa dạng trên thị trường cả về mẫu mã và chất lượng. Trong đó có lẽ đèn rọi ray là khái niệm còn khá mới mà nhiều người chưa từng nghe đến và cũng khá ít người để ý đến nếu như không có ý định sử dụng. Vậy nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết bị điện này thì hãy cùng vatgia.com theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu đèn led rọi ray phổ biến trên thị trường

1. Đèn rọi ray là gì?

Đèn rọi ray là loại đèn ứng dụng công nghệ Led và có phần chân gắn với một thanh kim loại dài là thanh ray để điều chỉnh được góc hướng sáng cũng như di chuyển dọc theo thanh ray và gắn với những bóng đèn khác để tạo nên hệ thống chiếu sáng hợp lý cho không gian gia đình hoặc những nơi như showroom thời trang, phòng trưng bày.. Vì thế người dùng có thể cung cấp nguồn sáng tập trung hoặc phân tách tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Ngoài chức năng cung cấp nguồn sáng cho không gian thì những chiếc đèn rọi ray này còn được ứng dụng nhiều trong việc trang trí. Bởi lẽ nhờ thiết kế đặc biệt có thể di chuyển cả bóng đèn và khả năng tập trung ánh sáng tốt nên đây là món đồ dùng nhiều trong các phòng trưng bày, showroom thời trang hay các siêu thị…Hầu hết những sản phẩm này đều dùng công nghệ đèn led nên công suất chiếu lớn có thể tạo điểm nhấn cho sản phẩm hay những tác phẩm nghệ thuật.

Nhằm mang đến cho không gian nét đẹp đẳng cấp và có thể phù hợp với nhiều mẫu trang trí khác nhau nên đèn rọi ray thường có thiết kế, hình dáng và mẫu mã đa dạng với lớp vỏ bên ngoài có hai gam màu chính là đen và trắng và tích hợp khả năng di chuyển vô cùng nhanh nhạy..

Sản phẩm có thể chiếu sáng ở khoảng cách xa và khả năng trang trí hiệu quả nhất cho không gian nên chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng để chiếu không gian rộng và trần nhà cao.

Đèn led rọi ray được sử dụng nhiều tại shop thời trang, showroom

2. Ưu điểm của đèn rọi ray

Những loại đèn led và đèn rọi ray ra đời để thay thế cho những bóng đèn điện halogen hay bóng dây tóc với thời gian chiếu sáng ít lại tốn điện và nó dần trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi một vài ưu điểm nổi bật như:

Với mục đích tối ưu hóa tiết kiệm điện năng và chi phí nên bóng đèn chip led được thiết kế chiếu sáng với cường độ gấp đôi so với bóng Compact nhưng vẫn tiết kiệm điện năng lên đến 80% nhưng vẫn rất lâu bền với tuổi thọ lên đến 10 năm.

Nhằm mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt nhất cho không gian nên hai khớp trên thân đèn linh động nên góc quay sẽ được mở rộng và điều chỉnh dễ dàng góc chiếu. Những chiếc đèn rọi ray này có nhiều màu sắc ánh sáng đa dạng khác nhau từ vàng đậm đến vàng nhạt rồi trắng, xanh giúp khách hàng có thêm những lựa chọn ấn tượng nhất.

Kết quả hình ảnh cho Những điều bạn nên biết về đèn rọi ray

Ánh sáng phát ra liên tục và không bị nhấp nháy nên có thể an toàn hơn với mắt cho mọi người đồng thời toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng chất liệu nhôm hoặc nhựa để chống việc va đập dẫn đến tình trạng gãy hoặc hỏng đèn đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng.  

Sản phẩm này tiêu thụ năng lượng ở mức rất thấp giúp tiết kiệm tối đa chi phí và điện năng cũng như góp phần vào quá trình bảo vệ môi trường, đồng thời chúng không thải ra khí hay tia sáng độc hại khi sử dụng nên tuyệt đối thân thiện với sức khỏe người dùng.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp mọi người hiểu thêm về những chiếc đèn rọi ray để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào