Máy xông tinh dầu mini Lemon humidifier vô cùng độc đáo, nhỏ, rẻ

Bạn luôn muốn tìm mọi cách để không gian của bạn lúc nào cũng luôn có mùi hương dịu nhẹ, mà lại đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường có vô vàn cách để tạo ra hương thơm, nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đọc tạo mùi từ tinh dầu độc đáo bằng máy xông mini Lemon Humidifier. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Giới thiệu

Sản phẩm được thiết kế độc đáo, đẹp, hoàn thiện tốt, phun sương mạnh, không có bộ đổi nguồn, sử dụng nguồn điện qua cổng USB. Trên đây là những điểm ấn tượng nhất của mình khi mở hộp sản phẩm này!

máy xông tinh dầu mini

Máy được đóng gói rất cẩn thận trong một chiếc hộp khá đẹp mắt. Các mặt của máy có in các thông số chính bằng tiếng Anh và bằng tiếng Trung. Bên dưới là hình minh họa cách sử dụng. Vì thế bạn sẽ không phải e ngại vì không biết làm sao để dùng được chúng.

máy khuếch tán tinh dầu mini

Khi mở hộp ra ta có giấy hướng dẫn sử dụng, dây nguồn với đầu cắm USB, máy xông tinh dầu. Ngoài ra, sản phẩm có đa dạng màu để tha hồ lựa chọn nhé các bạn.

máy phun tinh dầu mini

Sản phẩm có mặt trên được tạo hình giống các múi của quả chanh. Có một lỗ cho sương thoát ra ngoài. Cấu tạo gồm 2 phần: Thân máy và khay chứa.

2. Đặc điểm chính:

Máy xông tinh dầu mini được sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng sóng siêu âm với dung tích: 180ml hoạt động trên công suất: 2W. Kích thước của sản phẩm: 80x80x112 mm. Nhựa ABS, PP là chất liệu làm nên sản phẩm máy phun tinh dầu này.

Máy hoạt động liên tục tối đa trong 7 giờ với lưu lượng phun: 30ml/giờ. Điểm trừ là máy không có khả năng hẹn giờ, không thay đổi được chế độ phun và chỉ có một chế độ đèn.

máy xông tinh dầu lemon humidifier

Hơn nữa, lại không có quạt gió, theo mình đoán nó sử dụng hiện tượng mao dẫn để dẫn nước và tinh dầu vào khoang chứa bộ phát siêu âm. Sau đó nhờ sóng siêu âm mà nước khuếch tán vào không khí dưới dạng sương.

3. Cách sử dụng máy phun tinh dầu hình trụ 500ml

Đầu tiên cắm giắc nguồn vào lỗ cắm trên thân máy, mở phần nắp chụp bên dưới ra, cho nước sạch (tốt nhất là nước lọc bạn uống hàng ngày) vào khay chứa. Không cho nước nóng vào máy vì sẽ làm các bộ phận nhựa bị biến dạng. Rồi cho vào khay chứa khoảng 5 giọt tinh dầu/100ml, tùy thuộc vào lượng nước mà bạn cho ít hay nhiều tinh dầu.

máy khuếch tán tinh dầu mini giá rẻ

Nhớ là phải vặn kín nắp đậy ngay sau đó, cắm giắc USB vào nguồn điện của bạn. Đừng quên nhấn nút nguồn một lần: Máy sẽ hoạt động, nhấn thêm một lần nữa máy sẽ ngừng phun tinh dầu. Đèn sẽ sáng nhấn và giữ nút nguồn sau 3 giây.

Nếu bạn cần một chiếc máy xông tinh dầu mini thỏa mãn các yếu tố: Kích thước nhỏ gọn, thiết kế – cấu tạo độc đáo, phun sương mạnh-đều, không phát ra tiếng ồn và bạn không quá quan tâm đến các tính năng như hẹn giờ, đèn nhiều màu thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Trên đây bài viết đánh giá tổng quát về máy xông tinh dầu mini Lemon Humidifier của mình. Mong rằng những chia sẻ này có ích với bạn, chúc bạn tìm mua được một sản phẩm ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào