Quạt sưởi gốm FujiE có tốt không?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc quạt sưởi gốm FujiE nhưng lại biết thông tin về dòng sản phẩm cũng như những kinh nghiệm mà người tiêu dùng đã sử dụng thì bài viết trên sẽ giúp bạn để giải đáp mọi vấn đề trên. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để xem quạt sưởi ceramic FujiE có những tính năng đặc biệt gì, có bền không?

Hình ảnh có liên quan

1. Quạt sưởi gốm FujiE - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm đến từ Nhật có độ bền rất cao với những công nghiệp vô cùng phát triển.  trong đó quạt sưởi gốm FujiE là sản phẩm đồ sưởi hiện đại nhất hiện nay. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho hiệu quả làm ấm đảm bảo chất lượng mà lại đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Thương hiệu FujiE không chỉ nổi bật về dòng quạt sưởi gốm mà còn có nhiều sản phẩm thế mạnh tiêu biểu phải kể tên như máy sưởi dầu FujiE, cây nước nóng lạnh FujiE, máy lọc nước FujiE...

2.  Tính năng vượt trội

Kết quả hình ảnh cho 1. Quạt sưởi gốm FujiE - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Trên thị trường hiện nay quạt sưởi gốm FujiE là dòng quạt sưởi hiện đại nhất, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như:

a. Nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác biệt

Quạt sưởi gốm sẽ trang bị 1 đĩa gốm mà không sử dụng bóng sưởi. Máy sưởi sẽ hút không khí lạnh từ sau lưng quạt và làm nóng thanh gốm ở bên trong rồi từ từ tỏa hơi ấm ra bên ngoài khi dây điện của quạt sưởi gốm được cắm vào nguồn điện.Bạn sẽ không bị sốc nhiệt bởi máy có khả năng làm ấm từ từ. Hơi ấm dễ chịu nên không gây nhức mỏi với người thấp khớp. Quạt sưởi gốm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, sưởi ấm rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ.  

b. Thiết kế dạng cây với kiểu dáng mới lạ, bắt mắt

Kích thước nhỏ gọn nên không tốn nhiều không gian đặt máy với thiết kế dạng trụ đứng, thuôn cao với nhiều gam màu khác nhau. Lớp vỏ ngoài của quạt sưởi gốm đều được làm từ nhựa dẻo chịu nhiệt, chống cháy, không bị biến dạng khi sử dụng ở công suất sưởi tối đa sẽ đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

c. Có nhiều chế độ gió khác nhau

Không chỉ có chức năng sưởi ấm vào mùa đông thì sử dụng quạt sưởi ceramic bạn có thể dùng cho cả mùa hè, đặc biệt mùa đông bạn có thể lụa chọn 1 trong 3 chế độ gió ho mình sao phù hợp: gió mát, gió ấm và gió nóng.

d. Cho phép chỉnh công suất giúp sử dụng tiết kiệm điện

Kết hợp tính năng hẹn giờ tắt và trang bị 2 mức công suất: mức thấp và mức cao giúp sử dụng tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

e. Chức năng hút ẩm cho mùa nồm

Kết quả hình ảnh cho 1. Quạt sưởi gốm FujiE - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Cơ thể rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp vào những ngày độ ẩm tăng cao. Vì vậy các bạn có thể mang quạt sưởi gốm ra sử dụng để hút ẩm cho phòng. Máy còn tích hợp bộ lọc để lọc không khí sẽ mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

f. Không làm khô da, không gây hại cho sức khỏe

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề khô da bởi máy sưởi gốm không phát sáng và được sử dụng trong phòng kín không đốt cháy oxy nên không gây ngột ngạt hay mùi khó chịu, mang lại giấc ngủ ngon hơn và cảm giác dễ chịu hơn.

g. Sản phẩm có tính an toàn cao

Tất cả các máy đều tích hợp chức năng tự ngắt khi nghiêng và tính năng tự ngắt khi quá tải nhiệt giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

h. Quạt sưởi có điều khiển từ xa, có hẹn giờ

Bạn cũng không bị lo lắng mất ngủ vì quạt sưởi gốm được tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn chỉnh các chức năng dễ dàng, vì không phải ngồi dậy bật/tắt máy. Các chức năng trên bảng điều khiển thiết kế dạng biểu tượng dễ hiểu, dễ dùng.

Mong rằng với bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho mình nha.

Chưa có câu trả lời nào