Có nên mua nồi lẩu điện không?

Lẩu là một trong những món ăn quen thuộc với mỗi gia đình. Để có phục vụ cho nhu cầu đó, hiện nay xuất hiện rất nhiều nồi lẩu đa dạng kiểu cách, màu sắc. Gần đây, nồi lẩu điện đang là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích và lựa chọn. Vậy nồi lẩu điện có công dụng gì? Nấu được những thực phẩm gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Nồi lẩu điện có những ưu điểm gì?

Nồi lẩu điện

Là một đồ dùng nhà bếp đang dần trở nên phổ biến trên thị trường, nồi lẩu điện với những tính năng và công nghệ vượt trội. Tuy nhiên, các bà nội trợ vẫn băn khoăn liệu nó có công dụng thực sự không? Một số ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn:

Với thiết kế nhỏ gọn như thế này thì mọi đối tượng có thể dễ dàng sử dụng. Bạn có thể di chuyển dễ dàng và xếp gọn sau khi sử dụng.

Dễ vệ sinh và bảo quản:

Việc thiết kế tách biệt giữa lòng và vỏ nồi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng nồi được phủ một lớp chống dính, giúp đồ ăn sẽ không bị nát vì dính nồi, giúp việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng mà còn sẽ lau chùi.

2. Sử dụng nấu cho nhiều mục đích khác nhau

Không chỉ sử dụng với mục đích chính là ăn lẩu, mà còn nhiều chức năng khác cũng rất tiện dụng. Bạn còn có thể hấp các loại thức ăn bởi việc trang bị thêm xửng hấp của nhiều loại nồi lẩu điện mà còn tiết kiệm chi phí nữa chứ. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng để nấu cháo, xào rau, hầm rau củ... . Ngoài ra còn tiết kiệm không gian nhà bếp, thuận lợi hơn trong việc bạn dọn dẹp vệ sinh sau khi nấu nướng.

Dễ sử dụng, tiết kiệm điện

Kết quả hình ảnh cho nồi lẩu điện

Sử dụng nồi lẩu điện đơn giản hơn rất nhiều so với bếp từ mà còn tiết kiệm điện năng nữa. Nếu ở nồi lẩu điện chỉ cần thực hiện một thao tác gạt hoặc xoay nút để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn tùy vào loại thức ăn thì ở bếp từ phải thực hiện nhiều thao tác thì bếp với có thể hoạt động.

Giá thành hợp lý:

Những ưu điểm trên mà giá thành hợp lý thì đây là lựa chọn thông minh cho những bữa ăn lẩu, nướng tụ tập cuối tuần phải không nào. Nồi lẩu điện có giá thành khá rẻ so với bếp từ. Giá một nồi lẩu điện chỉ giao động trong khoảng từ 400.000 - 600.000 VNĐ. Đây là mức giá cả hợp lí, ưu điểm nổi trội được nhiều bà nội trợ ngày càng tin tưởng lựa chọn.

3. Top nồi lẩu điện giá rẻ, tốt nhất hiện nay:

1. Lẩu điện SH-535L 3,5 lít

Đây là sản phẩm được nhiều người nội trợ lựa chọn bởi tính đa năng và tiện dụng. Dung tích lớn 3,5 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình từ 6 - 7 người.

Kết quả hình ảnh cho 1. Lẩu điện  SH-535L 3,5 lít

Nồi lẩu điện đa năng

2. Lẩu điện SH525L (4 lít)

Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 4 lít nồi lẩu Sunhouse SH525L sẽ đáp ứng nhu cầu nấu lẩu cho gia đình có 5 - 6 thành viên. Ngoài ra, lẩu điện SH525L còn có thể được dùng để chiên, xào, nấu canh với lớp chống dính ở lòng nồi giúp bạn chiên không bị dính.

Kết quả hình ảnh cho 2. Lẩu điện  SH525L (4 lít)

Nồi nấu lẩu đa năng sử dụng chiên, xào, hầm, nấu cháo

3. Lẩu điện đa năng cao cấp SHD4520

Kết quả hình ảnh cho 3. Lẩu điện đa năng cao cấp  SHD4520

Là sản phẩm thích hợp để sử dụng cho gia đình từ 3-5 người với dung tích 3 lít, đường kính lòng nồi 25,5 cm, cao 6,5 cm. Lẩu điện  SHD4520 có mâm nhiệt cấu tạo 1 vòng trở nhiệt 1.300W, giúp làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều, làm cho thực phẩm chín đều, thơm ngon mà vẫn đảm bảo giữ nguyên được chất dinh dưỡng.

Mong rằng với bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn nồi lẩu điện phù hợp với gia đình bạn, đem đến những bữa ăn ngon bên các thành viên.

Chưa có câu trả lời nào