Top 5 máy lọc nước RO được tin dùng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của các thành viên, nhiều gia đình đã chọn lựa máy lọc nước RO thay vì sử dụng nước lọc mua ngoài để uống và nấu ăn. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy lọc nước phù hợp cho gia đình mình, hãy tham khảo ngay 5 máy lọc nước RO được người dùng tin dùng trên thị trường hiện nay

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A

Giữ vị trí đầu trong top máy lọc nước được tin dùng hiện nay là máy lọc nước RO Karofi KSI80 – A sở hữ kiểu dáng gọn gàng, hiện đại phù hợp cho mọi không gian. Mặt kính cường lực tạo vẻ sang trọng, bền bỉ.

Hơn nữa, máy lọc nước còn được trang bị lõi RO AQualast, cung cấp lượng nước tinh khiết sau khi lọc đạt 70%, cao gấp 2 lần lõi RO thông thường, mang đến hiệu quả tốt, lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, cung cấp nguồn nước nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Được trang bị hệ thống màng lọc thông minh R.O Filmtex được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi lọc, máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK giúp loại bỏ vi khuẩn, kim loại và các chất độc hại, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn và bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khoẻ.

Sunhouse SHR76210CK được tích hợp 2 vòi nóng lạnh kèm theo phù hợp với nhu cầu của những người bận rộn, thường xuyên có nhu cầu dùng nước nóng, lạnh, góp phần tạo nên sự tiện dụng cho cuộc sống,

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08

Ở vị trí thứ 3 trong top máy lọc nước R.O được nhiều người tin tưởng lựa chọn là máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 lõi với công suất lọc 10 - 15 lít/h, bình chứa với dung tích 8 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nấu nướng, ăn uống cho cả gia đình.

Ngoài ra với chức năng lưu trữ nước có thể giúp bạn sử dụng ngay cả khi bị mất điện.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Thân máy được làm từ tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, cứng và giúp máy bền đẹp.

Máy được trang bị 9 lõi lọc, với màng lọc R.O Filmtec sản xuất từ Hàn Quốc giúp cho việc loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí cùng những vi khuẩn có trong nguồn nước. Ngoài ra máy còn bổ sung lõi lọc công nghệ Nano Silver giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất tối ưu nhất.

Máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0

Máy lọc nước RO Karofi K9IQ-2.0 được trang bị 9 lõi lọc, lõi số 4 RO Filmtec DOW nhập khẩu từ Hoa Kỳ với khả năng loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn đồng thời bổ sung khoáng chất cho cơ thể người dùng.

Máy được trang bị bộ xử lý thông minh, tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị thời gian còn lại của từng lõi, tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao độ bền

Hy vọng với thông tin về 5 máy lọc nước RO được ưa chuộng trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào