5 món quà ý nghĩa tặng ba mẹ Tết Nguyên Đán 2019

Tết đến, Xuân về là dịp cả gia đình lại được sum họp bên nhau sau một năm làm việc vất vả, kể cho nhau nghe biết bao câu chuyện buồn vui.  Ở đâu đó, đang có những người con rất băn khoăn không biết nên chọn món quà gì để tặng cho ba mẹ vào dịp Tết lần này. Vì thế, nhân dịp Tết này, bạn hãy thử làm vui ba mẹ bằng 5 món quà lý tưởng được gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước

chọn mua máy lọc nước tặng cho ba mẹ ngày tết

Trong đời sống hàng ngày, nước có vai trò rất quan trọng, là thành phẩn không thể thiếu ở hầu hết các quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. Tuy nhiên, ngày nay còn người phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm nguồn nước rất cao. Vậy nên, việc chú ý đến nguồn nước sạch, nhất là nước dùng để uống hằng ngày là điều không nên bỏ qua.

Lựa chọn máy lọc nước, bạn sẽ có được một nguồn nước sạch trong sinh hoạt hằng ngày, nhất là dùng để uống trực tiếp. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, không chỉ dành tặng cho ba mẹ dịp Tết lần này mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe với người thân trong gia đình.

Máy giặt

Kết quả hình ảnh cho Máy giặt

Cuộc sống hiện đại với guồng quay công việc bận rộn thì một chiếc máy giặt là lựa chọn hàng đầu cho việc tiết kiệm thời gian cũng như công suất. Ngày nay, máy giặt đã được đầu tư công nghệ và mang lại nhiều sự tiện ích hơn.

Và đây chính là lúc, bạn mang sự tiện ích của máy giặt đến cho ba mẹ của mình. Hãy lựa chọn một chiếc máy giặt tốt nhất để tặng cha mẹ nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến nhé!

Máy hút bụi

mua máy hút bụi dành tặng ba mẹ

Máy hút bụi là một gợi ý tiếp theo về món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ vào dịp Tết lần này. Máy hút bụi xuất hiện không đơn thuần chỉ thể hiện là một loại thiết bị điện tử hiện đại mà còn mang lại sự yên tâm về mặt sức khỏe cho ba mẹ bạn, vì có thể loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn gây hại mà chổi truyền thống không thể nào làm được. 

Máy lọc không khí

máy lọc không khí có chức năng bắt muỗi

Cuộc sống càng hiện đại thì sức khỏe con người càng phải đối diện với rất nhiều nguy cơ khi bầu không khí cũng đang ở mức báo động.

Và chắc chắn một chiếc máy lọc không khí sẽ là món quà lý tưởng dành tặng cho ba mẹ khi bạn đang thể hiện sự quan tâm đến môi trường trong lành mà ba mẹ bạn đang phải sinh hoạt hằng ngày.

Quạt sưởi

chọn mua quạt sưởi cho ba mẹ

Một chiếc quạt sưởi cho ngày trời lạnh chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng nhân dịp Tết này đối với những ai có ba mẹ đang sống ở những khu vực khí hậu lạnh.

Khi thời tiết trở lạnh là sẽ khiến cho người lớn tuổi gặp phải nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp và xương khớp. Do đó, chọn quà Tết lần này - chiếc quạt sưởi ấm, sẽ giúp cho ba mẹ của bạn cảm thấy khỏe hơn về mặt sức khỏe mà còn ở mặt tinh thần – khi bạn biết quan tâm đến việc giữ ấm cho chính ba mẹ của mình.

Trên đây là 5 món quà lý tưởng nhất để bạn có thể lựa chọn để tặng cho ba mẹ mình nhân dịp Tết nguyên đán! Hãy chọn quà bằng tấm lòng chân thành của mình, dù có giá trị vật chất ra sao thì ba mẹ vẫn sẽ rất vui đấy!

Chưa có câu trả lời nào