Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic mini CH-202

Một mùa đông giá lạnh đã đến với những cơn gió bắc rét thấu xương. Vây để tránh tình trạng bạn bị “đóng băng” ngay trong nhà mình hãy sắm ngay 1 chiếc quạt sưởi ấm áp cho mùa đông nhé. Và hôm nay mình sẽ gửi đến mọi người một sản phẩm đang khá được ưa chuộng trên thị trường nhé. Đó chính là chiếc máy sưởi gốm Ceramic mini CH-202.

1. Về thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn hình "giọt nước" và phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Phía trên của quạt có 1 núm công tắc duy nhất để chỉnh các chế độ quạt và bật tắt quạt. Cửa thổi gió ấm ra của quạt có lưới làm từ inox không gỉ an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng các bạn lưu ý không tiếp xúc trực tiếp với lưới để tránh bị bỏng vì đây là khu vực phát ra lượng nhiệt lượng khá lớn nhé.

Một hốc nhỏ được thiết kế ở mặt sau quạt để xách tay di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng và thuận tiện cùng với cửa lấy gió vào và dây nguồn.

2. Trải nghiệm quá trình sử dụng

Chỉ cần thao tác cắm điện, sau đó vặn núm điều khiển bật lên mức nhiệt độ mong muốn là có thể tận hưởng bầu không khí ấm áp rồi. CH-202 còn có khả năng hoạt động như một chiếc quát gió mát bình thường khá tiện dụng cho người dùng.

Trong quá trình sử dụng thực tế, mức công suất thực tế quạt hoạt động là 565W đến 568W khi bật công tắc số một (500W) và 1060W đến 1070W khi bật công tắc thứ 2 (1000W). Như vậy, các bạn có thể thấy công suất tiêu thụ ở cả 2 mức đều cao hơn chút so với công bố nhà sản xuất.

Bạn có thể đặt CH-202 ở bất cứ đâu mà bạn thích trong căn nhà như bàn nước hoặc bàn học để sử dụng như quạt mini. Để giúp máy giữ thăng bằng tốt, tránh bị đổ mặt dưới còn được thiết kế với 4 chân thấp hình bầu dục. Trong trường hợp máy bị đổ sấp hoặc ngửa thì công tắc sẽ bật ra để ngắt điện, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hỏa hoạn rất an toàn đối với mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là người già và trẻ em.

3. Trải nghiệm sưởi ấm của sản phẩm

Với khả năng sưởi ấm rất nhanh chỉ trong khoảng 1 đến 2 phút  mang lại sự hài lòng cho bất kỳ vị khách khó tính nào. Sức gió phát ra khá nhẹ, không mang tới cảm giác khó chịu ngay cả khi để quạt chiếu thẳng vào người. Tuy nhiên với kích thước nhỏ gọn như vậy chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm trong những không gian có diện tích nhỏ để có thể tận hưởng được cảm giác ấm áp tối ưu nhất.

Một ưu điểm lớn của sản phẩm so với đèn sưởi là không tạo mùi khó chịu và cũng không tạo cảm giác quá khô da như các dòng quạt sưởi halogen, thậm chí là ngay cả khi ngồi trực tiếp trước gió. Điểm trừ của dòng sản phẩm máy sưởi gốm này là không có chế độ hẹn giờ, do đó nếu bật để đi ngủ thì sẽ bật cả đêm nhưng với công suất khá nhỏ nên quạt có khả năng tiết kiệm điện khá cao cho gia đình bạn.

4. Đánh giá tổng quan

Ưu điểm: Với kích thước nhỏ gọn mức giá hợp lý khoảng 439.000 Đ và khả năng sưởi ấm khá nhanh khi dùng trong phòng có diện tích phù hợp thì sản phẩm hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng giá tiền cho mùa đông năm này với mỗi nhà.Còn về phần nhược điểm thì ắt hẳn là không có chức năng hẹn giờ và không sử dụng được ở các không gian rộng một phần là do sản phẩm chỉ có kích thước mini.

Với kích thước phòng ngủ diện tích nhỏ như với sinh viên, công nhân, người thuê trọ có nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông thì đây là 1 sản phẩm hoàn toàn phù hợp trong giá tiền nhé.

Hy vọng rằng với bài viết này có thể giúp bạn phần nào lựa chọn được một sản phẩm máy sưởi phù hợp với gia đình mình khi thời tiết mùa đông ngày càng khắc nghiệt nhé.

Chưa có câu trả lời nào