Tìm hiểu máy lọc nước công nghệ Hydrogen hiện đại

Trong thời gian gần đây, những loại máy lọc nước sử dụng công nghệ Hydrogen được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhìn bề ngoài chúng không khác gì những chiếc máy lọc nước thông thường, vậy chúng có điểm gì đặc biệt mà thu hút người dùng tới vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ nhé!

Máy lọc nước công nghệ Hydrogen là gì?

Những  hệ loại máy lọc nước hiện đại áp dụng công nghệ Hydrogen hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, được phát triển bởi thương hiệu Kangaroo nổi tiếng của Úc. Nó là kết quả của quá trình hợp tác, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ tạo nước Kiềm Hydrogen giữa tập đoàn Kangaroo với đối tác Hàn Quốc.

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước hydrogen

Nguyên lý hoạt động khá đơn giản đó là nước chảy qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp). Bên cạnh đó thì việc sử dụng máy lọc nước tạo Hydrogen là phương pháp mới để cung cấp nguyên tử có lợi này cho cơ thể. Những chiếc máy lọc sử dụng công nghệ này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng đặc biệt đối với người tiêu dùng. Hydrogen hay còn gọi là Hydro là một loại khí có tỉ khối nhẹ hơn không khí, đặc biệt khi khí này bị đốt cháy trong không khí sẽ tạo thành nước.

Đối với nước giàu Hydro giúp cân bằng độ kiềm, dư lượng chất hữu cơ hòa tàn, tạo ra độ ORP âm và tạo lượng Hydro hoạt hóa của nước sau lọc. Nguyên tử Hydro dễ dàng khuyếch tán vào cơ thể, giúp trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại.

Ưu điểm và nhược điểm

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước hydrogen

Đối với việc sử dụng công nghệ màng lọc RO hiện đại với công nghệ Voltex giảm đến 75% lượng nước thải, tăng 60% nước tinh khiết. Đồng thời việc sử dụng các màng lọc tính năng tạo nước giàu Hydro loại bỏ các tác nhân gây hại và làm giảm lão hóa. Ngoài ra có thể khắc phục áp lực nước đầu vào yếu với công nghệ bơm có khả năng hút sâu tối đa 3m. Dối với dòng chảy xoắn ốc (vortex flow), thay đổi hướng, tăng xoáy rối, tăng thời gian lưu nâng cao hiệu suất lọc. Tuổi thọ màng lọc kéo dài đến 3 năm. Tiết kiệm nước, chi phí thay lõi, chi phí bảo trì máy cũng giảm đi rõ rệt... Bên cạnh đó máy cũng tồn tại một số nhược điểm như các lõi lọc, cùng với đó là hệ thống màng lọc thường không được bảo hành, thay thế định kỳ và phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước và tần xuất sử dụng.

Sử dụng máy lọc nước có sử dụng công nghệ Hydrogen hiện đại hàng đầu hiện nay đến từ tập đoàn của Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những ly nước mát và đảm bảo tuyệt đới cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào