Những tính năng tiện ích ở ấm siêu tốc

Với nhiều tính năng ưu việt cùng với sự đa dạng về mẫu mã và dung tích thuận tiện cho người sử dụng, ấm siêu tốc đang dần trở thành một món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của gia đình nhà bạn. Và để hiểu rõ hơn về các tính năng được tích hợp trong chiếc ấm siêu tốc nhỏ xinh này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đèn báo khi đun nước

Đây là 1 tính năng mà gần như các loại ấm đun nước trước kia đều chưa có tuy nhiên nó đã được trang bị cho hầu hết ở các loại ấm siêu tốc  dù là rẻ tiền hay đắt tiền. Với đèn báo này, bạn sẽ biết được ấm đã vào được đúng khớp với đế tiếp điện hay chưa.

Khi ấm siêu tốc của bạn đã bị hỏng hoặc phần ấm đang bị vênh với đế tiếp điện thì phần đèn báo không sáng, lúc đó bạn phải chỉnh lại sao cho đế và ấm được khớp với nhau. Khi đèn đã sáng nghĩa là ấm siêu tốc đang bắt đầu đun nước và điều bạn cần làm là chờ nước sôi thôi.

Đèn báo sẽ sáng lên khi máy đang hoạt động

2. Tự ngắt khi nước sôi

Cùng với chế độ đen báo thì chế độ tự ngắt khi nước sôi cũng đem lại nhiều tiện ích cho mọi người. Rơ le bên trong máy sẽ cảm biến được và tự động ngắt hoạt động khi nước sôi 100oC Đây là một điều làm hài lòng đa số người tiêu dùng vì không những an toàn, tiết kiệm điện và nước mà còn  không phải canh chừng chờ nước sôi hay chờ đợi quá lâu.

Một số mẫu bình siêu tốc có thể tự ngắt điện có thể tham khảo là:

Ấm siêu tốc Sharp EKJ-17VP-WH dung tích 1.7 lít  

Ấm đun siêu tốc Bluestone KTB-3311

3. Đế tiếp điện xoay 360 độ

Để đun nước thì đế tiếp điện là 1 bộ phận không thể thiếu giúp cung cấp điện cho bình đun. Ta có thể xoay bình đun 360 độ dễ dàng trên đế tiếp điện nhờ 1 trục lồi lên dùng để gắn vào bộ phận tiếp điện của đáy bình đun vào. Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng xoay bình quanh trục để điều chỉnh tư thế của bình phù hợp nhất.

Đế tiếp điện có thể xoay 360 độ rất linh hoạt

4. Lưới lọc cặn

ở một số bình siêu tốc cao cấp còn có lưới lọc cặn ở phần miệng bình giúp đảm bảo nguồn nước rót ra sử dụng được sạch hơn, vệ sinh và an toàn hơn. Một số sản phẩm bình siêu tốc có lưới lọc mà giá cả phải chăng gồm có:

Lưới lọc cặn

Bình siêu tốc Cloer 4519 được trang bị lưới lọc cặn canxi hiện đại có thể tháo rời để vệ sinh.

5. Cột hiển thị mực nước

Nhờ vạch đo mực nước được chia theo đơn vị lít và với thiết kế theo kiểu trong suốt nên bạn có thể thấy được lưu lượng nước bên trong và quan sát được tình trạng nước sôi trong ấm.

Vạch đo mực nước

6. Chức năng giữ ấm

Khả năng giữ ấm của bình có thể thay thế luôn cho phích giữ nhiệt cũng là một chức năng rất hữu dụng khác của bình đun siêu tốc. Bạn chỉ cần bật nút giữ ấm sau khi nước đã được đun sôi, bình sẽ giữ cho nhiệt độ của nước ở tầm khoảng 85 độ C, đảm bảo bạn luôn có nước ấm để sử dụng trong mùa đông lạnh giá này.

Bình siêu tốc HD9316 làm bằng thép không gỉ sáng bóng.

Với những tính năng tiện ích của ấm siêu tốc kể trên thì hi vọng mọi người sẽ nhanh chóng đưa ra một lựa chọn chính xác nhất phù hợp với gia đình của bạn.

Chưa có câu trả lời nào