Gia đình hiện đại nên có những thiết bị điện tử thông minh này  

Trong thời buổi hiện đại công nghệ ngày nay, các căn hộ hiện đại nên tạo ra cho mình một không gian sống sống tiện nghi, thoải mái hơn nhờ sự phát triển của những thiết bị thông minh như TV thông minh 4K, tủ lạnh có chức năng Inverter, máy lạnh điều khiển bằng smartphone… Vậy trong số những sản phẩm hiện đại ấy, những sản phẩm nào nên có trong gia đình nhà bạn? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1.TV thông minh 4K

TV là sản phẩm mà giờ đây không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng hãy biến căn nhà của bạn trở thành một căn nhà hiện đại, mang cả thế giới thực vào căn nhà của mình, giúp tái hiện từng cử động, màu sắc và bố cục hình ảnh khi sử dụng những loại TV 4K với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel, màn hình LCD 8,29 từ đó mà mỗi hình ảnh của bạn sẽ trở nên thật chân thật, sống động và sắc nét hơn. Bên cạnh đó, để có được những trải nghiệm hoàn hảo và chân thực nhất, bạn nên dùng những màn hình có kích thước 60-70 inch ở độ phân giải này, vì với mỗi khung hình đều được hiển thị sắc nét vì có dải hình ảnh rộng hơn ở kích thước màn hình này.

2.Tủ lạnh có chức năng Inverter

Những năm gần đây, các hãng điện tử không chỉ chú ý đến tính năng và công dụng của sản phẩm mà đã chũ ý nhiều hơn vào hiệu năng tiêu thụ điện của sản phẩm. Vì vậy mà các tính năng tiết kiệm điện giờ bắt đầu trở thành tiêu chuẩn mua hàng của mỗi người tiêu dùng. Ví dụ khi mua tủ lạnh , việc đầu tiên là người tiêu dùng cân nhắc là chức năng Inverter, sau đó là những tính năng nổi bật riêng biệt của sản phẩm như khả năng giúp lưu giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, hỗ trợ làm lạnh nhanh đồ uống, cấp đông thực phẩm. Bên cạnh đó, để chọn được sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với căn bếp bạn có thể chọn loại tủ lạnh có thiết kế mặt kính đi kèm.

5 thiet bi dien tu thong minh nen co trong gia dinh hien dai hinh anh 2

3.Sử dụng smartphone để điều khiển máy lạnh từ xa

Ngày nay để điều khiển máy lạnh, bạn không cần dũng những remote thông thường nữa mà có thể sử dụng ngay chính chiếc điện thoại thông minh của bạn qua công nghệ AIoT. Công nghệ này là sự thành công trong nghiên cứu của thương hiệu điện tử Sharp nhằm Internet hóa các sản phẩm vốn không được nối mạng thông qua sự kết hợp của AI (Artificial Intelligence - Trí tuệ nhân tạo) và tính năng IoT (Internet of things - kết nối mọi thứ qua Internet). Nhờ có tính năng thông minh này mà bạn có thể bật/tắt máy một cách dễ dàng ngay cả ở ngoài. Đây thực sự là một tính năng vô cùng tiện lợi đối với những người bận rộn, bởi chỉ một cú click trên màn hình điện thoại ở bất kỳ nơi đâu là bạn có thể kiểm soát các thiết bị nhà mình một cách dễ dàng.

5 thiet bi dien tu thong minh nen co trong gia dinh hien dai hinh anh 3

Trên đây là một số sản phẩm công nghẹ thông minh nên có trong căn nhà hiện đại nhà bạn vì chúng sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng, cũng như là nâng cấp không gian sống của ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn. Nhờ vậy mà ngôi nhà bạn sẽ trở thành một smarthome vô cùng lý tưởng.

Chưa có câu trả lời nào