Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả đèn led âm trần Philips

Xu thế của các căn nhà hiện đại ngày nay là sử dụng các đèn led âm trần Philips bởi đèn led âm trần mang đến rất nhiều công dụng hữu ích khi sử dụng. Vậy hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết những ưu điểm nổi bật chiếc đèn nay, cũng như là cách sử dụng sao cho thật hiệu quả của đèn led này.

1.Thông tin chung về đèn led âm trần Philips

Đèn led âm trần được thiết kế là gắn vào bề mặt trần nhà ở phần lõm trên trần. Bên cạnh đó cũng vẫn có những chiếc đèn không cần phải gắn lõm hoàn toàn vào trần nhà và được gắn lồi lên khỏi trần nhà. Đèn led âm trần hiện đang trở thành xu thế hot cho thiết kế nội thất của các căn nhà đại vì nhờ có độ chiếu sáng khá hiệu quả giúp không gian căn phòng trở nên sáng hơn so với dùng loại đèn thông thường trước đây. Thương hiệu đèn led âm trần được nhiều nhà tin dùng nhiều nhất hiện nay là đèn led âm trần Philips.

2.Ưu điểm của đèn led âm trần Philips

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của đèn led Philips âm trần là chất lượng bền bỉ,  tuổi thọ chiếu sáng trung bình của chiếc đèn này là lên đến 50 nghìn giờ, cao hơn so với những loại đèn thông thường. Hơn nữa loại đèn này rất an toàn cho người sử dụng, không gây ảnh hưởng xấu đến thị giác của người sử dụng với nguồn chiếu sáng đặc biệt. Bên cạnh đó, hãng cũng rất chú ý đến khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm giúp tiết kiệm tiền cho người sử dụng. Để có thể phù hợp với đa dạng kiến trúc của nhiều ngôi nhà,  sản phẩm đèn led âm trần được Philips cho ra nhiều mẫu đa dạng về công suất, ánh sáng, kiểu dáng trên thị trường.

3.Cách sử dụng hiệu quả đèn led âm trần Philips

Đầu tiên nên lựa chọn số lượng đèn cũng như là kiểu dáng, công suất,.. phù hợp với  không gian căn phòng mà bạn muốn lắp đặt. Loại bóng đèn led Philips có công suất từ 5w đến 7w phù hợp ở những không gian lớn như phòng khách, hay phòng sinh hoạt chung. Để đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn phòng thì khi lắp đèn nên cách cách nhau khoảng 1m đến 1,5m điều này sẽ giúp tạo cảm giác cân bằng, hài hòa cho không gian căn phòng. Còn đối với những căn phòng ngủ nên lắp đèn những góc chiếu hẹp, chiếu hắt ánh sáng lên trần nhà sẽ giúp tạo nên những luồng ánh sáng nhẹ nhàng giúp xua đi cảm giác mệt mỏi, hạn chế chiếu trực tiếp vào mắt.

Trên đây là một số thông tin về ưu điểm cũng như cách sử dụng của đèn led âm trần Philips mà vatgia.com tổng hợp lại và gửi đến các bạn đọc giả. Mong rằng với những chia sẻ này bạn có thể sử dụng đèn led âm trần Philips hiệu quả với không gian nội thất của gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào