Top 5 máy đọc mã vạch đáng mua năm 2019

Top 5 máy đọc mã vạch đáng mua năm 2019

1.Máy quét mã vạch | Máy đọc mã vạch OPTICON L-50C

L-50C là máy quét mã vạch cầm tay với mắt đọc CCD 1D hiệu suất cao cho phép đọc mượt mà tất cả các mã vạch 1D với tốc độ quét lên tới 300 scan/s, ngay cả những mã vạch có độ nén cao.



Tính năng sản phẩm
Máy đọc mã vạch cầm tay L-50C nổi bật với thiết kế tinh tế, tiện lợi và độc đáo với một "vùng hiển thị logo được tùy chỉnh" cực đẹp. Máy quét đi kèm với một chân đế có thể điều chỉnh làm cho máy quét trở nên hữu dụng như một máy quét để bàn hoặc máy tính tiền.
L-50C có 2 màu đen và trắng. Cổng giao tiếp bao gồm USB (HID), RS232 hoặc Keyboard Wedge.
Một số tính năng nổi bật L50C
Thương hiệu Nhật Bản và bảo hành 2 năm toàn cầu
- Thiết kế gọn nhẹ,ấn tượng
- Giá cả cạnh trạnh
- Hỗ trợ kết nối linh hoạt (USB,RS-232 hoặc Keyboard Wedge), tính tương thích cao, dễ sử dụng
- Quét và giải mã được những mã có độ nén cao, phức tạp.

Xem chi tiết…

2.
MÁY ĐỌC MÃ ZEBRA LS1203


Máy đọc mã vạch Zebra LS1203 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ nhỏ, cung cấp khả năng quét laser chất lượng cao, thân thiện với người dùng và độ bền cao với mức giá phải chăng.



Các đặc tính vượt trội của máy đọc mã vạch Zebra LS1203
Máy quét mã vạch tuyến tính 1D hiệu suất tuyệt vời với lựa chọn chế độ quét được kích hoạt hoặc quét tự động (chế độ liên tục) trong một mô hình. Máy quét cầm tay LS1203 hai hướng này xử lý tất cả các mã vạch 1D và lý tưởng cho các nhà bán lẻ nhỏ. Nó cung cấp các chức năng, tính năng và độ tin cậy cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động từ kiểm tra đến buồng kho.


3.Máy quét mã vạch Opticon M11
Sản phẩm là sự lựa chọn số một cho các siêu thị, nhà thuốc vì khả năng quét đa hướng, các mã vạch sẽ được quét bất kỳ lúc nào khi bạn giữ chúng ở phía trước của máy quét với tốc độ quét nhanh chóng và chính xác.
Tính năng của M11 
M11 là một sản phẩm đặc biệt của Opticon, sản phẩm được kết hợp một bộ xử lý ảnh 2D CMOS mạnh mẽ với thiết kế thời trang và khả năng quét đa hướng, máy quét có thể được kích hoạt thủ công hoặc tự động, quét ở tốc độ tối đa 120 khung hình / giây. Với chiếc máy M11, bạn chỉ cần đặt M11 lên quầy hoặc bàn và di chuyển mã vạch trước mắt đọc đa hướng của M11 và máy sẽ thực hiện phần còn lại của quá trình thu nhận thông tin.

Độ bền của M11 được xem là rất cao với xếp hạng IP42 và khả năng chống rơi 1,5m đối với mặt sàn bê tông, M11 có cổng giao tiếp là USB. Hiện tại sản phẩm có màu đen, với màu sắc này làm cho sản phẩm phù hợp với bất kỳ điểm bán hàng nào hoặc ứng dụng quét mã trong nhà ga, sân bay, hải quan, trường học, ... và rất nhiều ứng dụng khác.

Tính năng, đặc điểm của M11
M11 đi kèm với các tính năng sau:

  • Hỗ trợ tất cả các mã 1D & 2D phổ biến
  • Quét đa hướng
  • Khả năng quét mã qua màn hình điện thoại
  • Đọc tốc độ cao 360 °
  • Quét tốc độ cao; 120 khung hình / giây
  • Một số tùy chọn kích hoạt
  • Ổ cắm cáp linh hoạt - 4 hướng



Xem chi tiết

4.Máy quét mã vạch Honeywell 1250G

Đứng top 2 thương hiệu máy quét mã vạch thế giới không thể không nhắc đến Honeywell. Hãng này cũng cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm máy quét chất lượng và giá thành cực ổn.
Dòng máy quét Honeywell 1250G đọc được những mã vạch 1D ở khoảng cách xa 58cm, ngay cả những mã vạch kém chất lượng, mờ hay khó đọc.
Khả năng quét chính xác và liên tực này khiến 1250G trở thành trợ thủ đắc lực cho các siêu thị, cửa hàng và shop bán lẻ. Cải thiện tối đa thời gian chờ đợi từ khách hàng.
Thiết kế vừa tay cầm, khả năng chống chịu tác động điều kiện ngoại cảnh cao (nước, dung môi…) tới IP40.
Chịu va đập khi rơi ở độ cao 1.5m.
Cổng giao tiếp phổ biến: USB, RS232, Keyboard Wedge, RS-232C, IBM RS485


5.Máy đọc mã vạch | Máy quét mã vạch OPTICON PX-20
PX-20 là một thiết bị quét mã vạch di động 2D bluetooth nhỏ gọn, tích hợp công nghệ quét mã vạch CMOS 2D và pin sạc USB có thể sạc điện một cách dễ dàng, khi sạc đầy, thời gian hoạt động lên tới 35 tiếng. Trong trường hợp không hỗ trợ Bluetooth, PX-20 cho phép truyền dữ liệu thông qua cổng USB với bất kỳ thiết bị có kết nối USB nào.

Đặc tính sản phẩm

Thiết bị đọc mã vạch PX20 đi kèm với cáp USB và dây đeo. Với thiết kế dễ sử dụng và nhỏ gọn, chỉ 40 grams, PX-20 thích hợp cho việc đeo trên cổ khi sử dụng. Bên cạnh đó, PX-20 chống rớt lên tới 1.8m mà không cần vỏ bọc ngoài bảo vệ, chỉ số chống bụi chống nước IP 54. Máy quét mã vạch PX-20 hiện đại, đầy đủ chức năng và cực bền, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Xem chi tiết

Chưa có câu trả lời nào