Đèn led ốp trần? Tính năng và ứng dụng?

Đèn led ốp trần đang là một loại đèn rất được ưa chuộng, nhất là những không gian thiết kế theo phong cách hiện đại. Vừa cho ánh sáng diu nhẹ nhưng đủ để chiếu sáng khắp không gian vừa có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem đèn led ốp trần là gì nhé.

Image result for đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần là gì?

Đèn led ốp trần là loại đèn được thiết kế khá mỏng và được ốp sát lên trần nhà. Sử dụng tên gọi là “đèn ốp trần” nhằm để phân biệt với loại đèn được lắp chìm hay được gọi với cái tên là đèn âm trần. Đèn này thường có hình dạng tròn hoặc vuông, có ánh sáng từ trên xuống, tỏa đều và phân bố rộng. Đặc biệt có thể làm đồ trang trí rất đẹp mắt.

Tính năng của đèn led ốp trần

Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của loại đèn này:

Tiết kiệm điện năng

Đèn led ốp trần sử dụng công nghệ đèn led giúp tiết kiệm điện năng. Khi sử dụng loại đèn này không tỏa nhiệt, 90% điện năng sẽ được chuyển thành ánh sáng, chính vì vậy mà công suất tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp.

Tuổi thọ cao

Nhờ sử dụng công nghệ đèn led nên tuổi thọ của đèn ốp trần này rất cao, có thể lên tới 50.000 giờ. Trong khi đó đèn sợi đốt có tuổi thọ cực kỳ thấp, khoảng dưới 1000 giờ.

Tuổi thọ cao như vậy không chỉ giúp tiết kiệm về tiền bạc mà còn tiết kiệm về cả thời gian và công sức.

đèn led ốp trần là gì?

Bền

Các mắt của đèn led rất khó cháy, có thể nói là khi sử dụng thì tỷ lệ đèn hỏng là rất thấp. Cũng như hình dạng được thiết kế mỏng được ốp sát vào trận nhà nên không sợ bị rơi, vỡ.

An toàn khi sử dụng

Chất liệu sử dụng để làm đèn ốp trần không có chất độc hại: chì, thủy ngân,…ánh sáng của đèn LED không chứa ánh từ ngoại nên rất an toàn khi sử dụng và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Hơn thế đèn được thiết kế với trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt ở mọi nơi. Không chỉ phục vụ mục đích chiếu sáng mà còn trang trí nội thất.

Hơn nữa, đèn Led cho ánh liên tục không nhấp nháy khi sử dụng nên không làm ảnh hưởng tới mắt của người sử dụng. Ánh sáng được tạo ra là ánh dịu nhẹ và không tỏa nhiệt nên không làm ảnh hưởng tới các đồ vật khác trong không gian.

Thiết kế đa dạng

Được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất nên có sự lựa chọn đa dạng cho mọi không gian.

đèn led ốp trần đẹp

Những ứng dụng của đèn led ốp trần trong cuộc sống

Đèn led ốp trần đang được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống, nhằm chiếu sáng và để trang trí nội thất trong nhiều không gian khác nhau của cuộc sống. Sự đa dạng về thiết kế, kích thước, mẫu mã, màu sắc thì đèn ốp trần sẽ được ứng dụng trong:

Trong nhà ở: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…Ánh sáng dịu nhẹ của đèn ốp trần rất thích hợp trong không gian của các gia đình, tạo sự ấm cúng, gần gũi nhau của các thành viên trong gia đình.

Ứng dụng tuyệt với trong các cửa hàng, trung tâm thương mại,…tạo ánh sáng rộng, bắt mắt.

Được ứng dụng trong văn phòng của các công ty: Với sự tỏa sáng rộng, ánh sáng liên tục không làm nhức mỏi mắt khi làm việc căng thẳng.

Image result for đèn led ốp trần

Trên đây là một số thông tin cơ bản về đèn led ốp trần. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đèn led ốp trần cho căn nhà của mình.

Chưa có câu trả lời nào