Top Những Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Tốt Nhất Hiện Nay

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đang là xu hướng của thời đại mới. Khi mà con người đang ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Cố gắng tận dụng triệt để nguồn “năng lượng xanh” quý giá. Sử dụng máy nước nóng dùng năng lượng mặt trời được đánh giá là giải pháp tiết kiệm, an toàn và lâu bền nhất trong cuộc sống hiện nay và tương lai. Trong bài viết dưới đây, xin chia sẻ với bạn đọc những thông tin hữu ích về bình nước nóng năng lượng mặt trời

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu Megasun

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun có tốt không là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH SX MEGASUN. Hiện nay là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun có vỏ được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp. Phía chân đế được làm từ thép mã kẹp và được sơn tĩnh điện bên ngoài. Với vật liệu này giúp sản phẩm có độ bóng loáng đẹp mắt, không bị gỉ và hạn chế bị trầy xước. Lõi bên trong được làm bằng inox 304 có độ bền cao và an toàn đối với sức khỏe. Máy nước nóng Megasun thường có dung tích từ 120 lít – 300 lít, trong đó sử dụng phổ biến nhất là từ 240 lít – 300 lít.

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Ariston

Thương hiệu Ariston là thương hiệu máy nước nóng của Ý đã được sử dụng nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời Ariston cũng như các loại bình nước nóng thông thường rất được ưa chuộng. Thương hiệu này đặc biệt được sử dụng nhiều tại các khách sạn, resort, chung cư cao cấp.

Các loại máy nước nóng Ariston được sản xuất theo công nghệ Flexomix giúp tăng 10% lượng nước so với các loại máy thông thường. Máy có hệ thống nâng đỡ làm từ hợp kim nhôm cao cấp cho độ bền cao. Đây là loại máy có khả năng làm nóng nước nhanh nhất, tiết kiệm được nhiều điện năng hơn. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston có dung tích từ 132l đến 300l, trong đó máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston 150l được sử dụng nhiều nhất.

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành

Đại Thành là tên gọi rút gọi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là một thương hiệu rất có tiếng tăm trên thị trường điện máy trong nước. Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành là một trong những sản phẩm được sử dụng tại nhiều nơi, là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành được làm từ vật liệu Inox SUS 304/B. Vật liệu này giúp bình nước nóng chịu đựng bền bỉ dưới thời tiết nắng mưa khắc nghiệt, kể cả môi trường vùng biển mặn gió. Được sản xuất theo công nghệ chuẩn Châu Âu với chất lượng sản phẩm cao và hiện đại. Lõi bên được làm từ Inox 304, lớp giữ nhiệt từ hợp chất Foam giúp máy giữ nhiệt độ nươc nóng được đến 96 giờ. Máy nước nóng thông dụng của thương hiệu này có dung tích trung bình từ 130l – 360l, đối với loại công nghiệp có dung tích lên đến 500l – 30000 lít.

Tóm lại máy nước nóng năng lượng là một thiết bị cần thiết đối với mỗi gia đình. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất trong thời đại văn minh. Vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt lại đi đôi với việc bảo vệ môi trường.

Chưa có câu trả lời nào