Máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay?

Tỏi đen được xem là một thần dược tăng cường sức khỏe cho con người. Nó có thể giúp con người phòng chống được các căn bệnh ung thư nguy hiểm. Những năm gần đây tỏi đen trở thành một cơn sốt trên thị trường, người người nhà nhà đều tìm mua tỏi đen. Tuy nhiên, giá thành của tỏi đen công nghiệp lại rất đắt đỏ, là một khoản tài chính không nhỏ đối với nhiều người. Do đó, việc tìm mua máy làm tỏi đen gia đình để làm tỏi đen tại nhà là một lựa chọn phù hợp và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Máy làm tỏi đen Sunca sf-g100

Máy làm tỏi đen Sunca giá tốt

Hiện nay Sunca cung cấp 2 dòng máy làm tỏi đen: máy làm tỏi đen gia đình và máy làm tỏi đen công nghiệp. Trong đó loại máy dành cho gia đình có tên là máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 – là loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm của thương hiệu này là thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng nên thu hút được nhiều người quan tâm.

Mặt khác, chất lượng của nồi làm tỏi Sunca cũng được nhiều người dùng khẳng định. Hiệu quả làm tỏi đen thành công đạt hơn 90%. Qua trình ủ men tỏi sẽ diên ra trong thời gian 288 giờ. Với chiếc nồi này bạn có thể làm được từ 1 – 3 kg tỏi tươi, tương ứng với 0,5 – 1,5 kg tỏi đen.

Máy làm tỏi đen Tiross ts906

Máy làm tỏi đen Tiross ts906 giá tốt

Máy làm tỏi đen Tiross được xem là một trong những chiếc máy làm tỏi đen hoàn thiện nhất hiện nay. Hai tiêu chí cần thiết để chọn lựa một máy làm tỏi đen tốt bao gồm: khả năng làm ra tỏi đen thành công cao, máy phải được làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe. Cả hai tiêu chí này nồi làm tỏi đen Tiross đều có đủ.

Nồi làm tỏi đen Tiross cho phép người dùng chọn lựa chế độ phù hợp với từng loại tỏi. Hai loại tỏi được sử dụng làm tỏi đen nhiều nhất là tỏi Lý Sơn (tỏi 1 tép) và tỏi thường (tỏi nhiều nhánh), mỗi loại đều có những đặc tính riêng. Do đó, máy làm tỏi đen Tiross có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ lên men cho phù hợp với từng loại. Khi đã hoàn tất quá trình lên men, nồi còn sấy khô để giảm thiểu lượng nước thừa trong tỏi.

Hiện nay, máy làm tỏi đen Tiross cũng là một trong những chiếc máy có khả năng làm tỏi đen “thần tốc” bởi có thể làm ra thành phẩm tỏi đen chỉ trong thời gian ngắn (từ 8 – 12 ngày).

Máy làm tỏi đen Việt Nhật

máy làm tỏi đen việt nhật

So với các loại máy làm tỏi đen trên thị trường thì máy làm tỏi đen Việt Nhật có thiết kế độc đáo hơn hẳn. Máy được thiết kế dưới dạng vuông, tương tự như một lò vi sóng chứ không phải là một chiếc nồi tròn như nồi cơm điện. Trung bình một máy sẽ cho ra khối lượng thành phẩm là 5kg tỏi đen sau 12 ngày lên men.

Hiện nay Việt Nhật đã có nhiều cải tiến trong công nghệ, họ đã nghiên cứu và cho ra đời máy làm tỏi đen thông minh. Bên trong máy có đế đựng tỏi đen được làm từ inox cao cấp, truyền nhiệt và giữ nhiệt được tốt. Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ tiệt trùng tỏi bằng Ozon, đảm bảo lượng tỏi đen được sạch và an toàn sử dụng.

Nếu gia đình bạn có thành viên ít thì có thể sử dụng máy làm tỏi Việt Nhật 5 kg sẽ tương ứng cho 3 – 4 người sử dụng trong 1 tháng. Nếu gia đình có nhu cầu cao hơn hoặc số thành viên đông hơn thì nên chọn máy làm tỏi 10kg. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu muốn làm kinh doanh thì có thể lựa chọn máy làm tỏi công nghiệp 20kg trở lên.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào