TOP 3 mẫu máy lọc nước giá rẻ siêu chất của Geyser

Trên thị trường Việt Nam hiên nay những chiếc máy lọc nước giá rẻ của Geyser luôn là mục tiêu săn đón của giới nội trợ nhờ phù hợp với mặt bằng thu nhập của người Việt mà vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nước cũng như tuổi thọ của thiết bị mới này.

Máy lọc nước Geyser là sản phẩm của tập đoàn Geyser (Liên bang Nga), đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ lâu và vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng. Cùng với AO Smith, Geyser chính là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng nhất và chiếm thị phần lớn nhất hiện nay. Cùng điểm qua 3 mẫu máy lọc nước giá rẻ siêu chất của Geyser

Máy lọc nước RO GEYSER PRESTIGE PM

Chiếc máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, RO GEYSER PRESTIGE PM đang là một trong những model máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu Geyser. 

maylocnuocgiare2

Chiếc máy lọc nước sử dụng công nghệ RO, hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược với 05 lõi lọc loại bỏ tạp chất + 01 lõi lọc tạo khoáng tự nhiên sẽ mang tới cho bạn nguồn nước tinh khiết, lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO Geyser Prestige PM gồm 1 bình chứa 12 lit làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp.
Thiết kế thêm bơm tạo áp giúp người dùng không cần lắp đặt thêm bơm tăng áp khi sử dụng với nguồn nước áp lực yếu. 
Đặc biệt, chiếc máy lọc nước này còn được trang bị 2 vòi nước với 2 nguồn nước lọc khác nhau, một vòi nước khoáng dùng để uống trực tiếp và một vòi nước tinh khiết dùng để nấu ăn.

Máy lọc nước Geyser RN210

Sự kết hợp 2 công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay là RO và Nano đã tạo nên một thiết bị hoàn hảo mang tên Máy lọc nước Geyser RN210. 

maylocnuocgiare3

Với chiếc máy lọc nước này gia đình sẽ thu được 2 nguồn nước khác nhau, gồm nguồn nước không khoáng và có khoáng, đều đạt tiêu chuẩn nước sạch uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y tế.

Tuy nhiên chiếc Geyser RN210 còn được tăng cường Aragon 4 in 1 giúp tăng cường tuổi thọ cho lõi lọc, nâng cao khả năng hấp thụ clo và loại bỏ 100% vi khuẩn gây hại, nhờ vậy mà bảo vệ màng lọc RO tốt hơn. Ngoài ra máy còn có công nghệ lọc Nano không dùng điện giúp gia đình bạn có nước sạch để sử dụng ngay cả khi mất điện.

So với các loại máy lọc nước RO thông thường, lượng nước thải mà Geyser RN210 tạo ra thấp hơn tới 90%, và có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng đang kể. Đồng thời, kiểu dáng thiết kế đẹp, gọn gàng và thích hợp với mọi nguồn nước cũng là điểm cộng cho model Geyser RN210.

Máy lọc nước Geyser TK7

Nhờ việc nhập khẩu linh kiện, lõi lọc của Nga và lắp ráp tại Việt Nam, ngoài ra chiếc máy lọc nước Nano Geyser TK7 dù rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của một thiết bị công nghệ hiện đại.

maylocnuocgiare4

Nguồn nước đầu ra được lọc bởi TK7 hoàn toàn không còn các tạp chất gây hại như clo, asen, chất phóng xạ, hạt lơ lửng,... đã được Viện Pasteur và Bộ y tế chứng nhận nước sạch có thể uống trực tiếp. 
Với công nghệ Nano hàng đầu được hoạt động dựa trên áp lực tự nhiên nên bạn sẽ không cần phải trang bị thêm máy bơm, máy tăng áp, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Mặt khác, do dùng công nghệ thẩm thấu nên Geyser TK7 không có nước thải, không có hao phí xảy ra. Đồng thời bạn chỉ phải tốn thêm chi phí thay lõi lọc, song thời hạn thay từ 1,5 – 3 năm tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào.

Nước là một phần không thể thiếu và đặc biệt quan trọng, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc mày phù hợp với gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào