Ưu, nhược điểm của máy tắm nước nóng có bơm trợ lực

Máy tắm nước nóng có bơm trợ lực là thiết bị cần thiết giúp cân bằng nguồn nước được sử dụng thường xuyên trong các gia đình Việt Nam đặc biệt là trong mùa lạnh nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống sinh hoạt của con người.

Tìm hiểu về: máy tắm nước nóng có bơm trợ lực

1/ Máy tắm nước nóng là gì? Thiết bị bơm trợ lực có tác dụng gì?

Trước hết chúng ta cần phải hiểu được khái niệm máy tắm nước nóng lạnh là gì. Máy tắm nước nóng là thiết bị làm ấm nước, được trang bị sẵn vòi hoa sen giúp bạn thoải mái tắm trong mùa lạnh mà không cần e ngại về thời tiết. Đồng thời sản phẩm cũng mang đến những phút giây thư giãn dưới vòi nước ấm, thả hồn mình trôi nhẹ theo dòng nước, cứ thế cuốn trôi theo cả dòng cảm xúc.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sản phẩm chính là máy tắm nước nóng trực tiếp và gián tiếp. Tuy nhiên sản phẩm máy tắm nước nóng trực tiếp đang chiếm ưu thế hơn do khả năng làm nước nóng ngay lập tức mà không cần lưu trữ ở bình chứa. Trong dòng sản phẩm này lại được chia làm 2 loại là máy tắm nước nóng không có bơm trợ lực và có bơm trợ lực.

Máy tắm nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực là sản phẩm máy nước nóng được lắp bơm trợ lực nhằm tăng áp suất, giúp dòng nước được đẩy ra nhanh hơn, mạnh hơn, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng.

Máy tắm nước nóng có bơm trợ lực Ariston

2/ Ưu điểm, công dụng của máy tắm nước nóng có bơm trợ lực

Do nhược điểm của máy tắm nước nóng trực tiếp là khu vực lắp máy phải có áp lực nước lớn, điện áp ổn định nên những nơi dòng nước không đủ mạnh và ổn định hay những nơi quá lạnh thì máy không thể sử dụng được hoặc sử dụng bị ngắt quãng. Như vậy chẳng khác gì “có miếng thịt ngon trong tay nhưng lại chẳng thể nào ăn được”. Do vậy việc dùng máy nước nóng có bơm trợ lực là vô cùng cần thiết.

Ưu điểm của sản phẩm này là cân bằng nguồn nước cấp vào máy luôn mạnh và ổn định dù đường ống dẫn nước mạnh hay yếu, điện áp thấp hay ổn định. Bạn sẽ không phải khổ sở chờ đợi nước cấp vào máy trong khi đang tắm cũng không phải lo lắng vấn đề hỏng máy, cháy máy khi không có nước.

Hơn nữa bộ trợ lực này có kích thước rất nhỏ, được tích hợp trong máy nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm cũng như thẩm mỹ của cả không gian phòng tắm nhà bạn.

Như vậy, máy tắm nước nóng bơm trợ lực vừa có được những ưu điểm của các sản phẩm máy tắm nước nóng trực tiếp nói chung vừa có những ưu điểm riêng, tạo nên một sản phẩm hiện đại, nhiều ưu điểm vượt trội, phục vụ nhu cầu của thế giới con người.

Máy nước nóng Panasonic

3/ Nhược điểm của máy tắm nước nóng bơm trợ lực

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có 2 mặt của nó, sản phẩm cũng có một số mặt hạn chế cụ thể như:

  • Giá thành cao hơn các dòng sản phẩm khác.
  • Độ ồn cao hơn so với máy tắm nước nóng không có bơm trợ lực.
  • Điện năng tiêu thụ nhiều hơn.

Do vậy tùy theo điều kiện thực tế nguồn nước của mỗi gia đình mà nên lựa chọn máy tắm nước nóng có trợ lực hay không có trợ lực cho phù hợp. Trường hợp đường ống cấp nước nhà bạn mạnh thì không cần thiết phải mua máy nước nóng có thiết bị bơm trợ lực.

Lắp đặt máy tắm nước nóng

4/ Thương hiệu máy tắm nước nóng bơm trợ lực uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản phẩm máy tắm nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực khác nhau có thể kể đến như Legend, Centon, Ariston, Panasonic, Alaska… trong đó mỗi hãng lại có hàng trăm các sản phẩm khác nhau, đa dạng từ mẫu mã kích thước đến tính năng, công suất…

Máy tắm nước nóng Legend có bơm trợ lực được sản xuất trên công nghệ của Malaysia, là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng với thiết kế tương đối nhỏ gọn, bắt mắt. Đồng thời sản phẩm cũng có giá cả vừa phải, phù hợp với điều kiện của khách hàng.

Centon cũng là một thương hiệu máy tắm nước nóng của Malaysia, có thông số tương đối giống Legend nhưng được nhấn mạnh hơn ở phần thiết kế. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, nhiều mẫu mã nên sản phẩm cũng được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn.

Sử dụng máy tắm nước nóng

Thương hiệu Alaska chắc chắn không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam bởi đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm đồ điện gia dụng. Là một thương hiệu lớn nên sản phẩm máy tắm nước nóng Alaska (có bơm trợ lực) cũng đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như tính năng hoạt động,

Có lẽ nổi bật hơn cả vẫn là thương hiệu Ariston và Panasonic. Máy nước nóng Ariston là một thương hiệu nổi tiếng của Ý, được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính năng an toàn và tiết kiệm điện năng. Đây cũng là sản phẩm được phân phối trên nhiều quốc gia, là thương hiệu nổi tiếng trên cả thế giới.

Còn Panasonic thì đã quá quen thuộc với mọi khách hàng bởi đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Nhắc đến Panasonic người dùng không khỏi tự hình thành cảm giác an tâm về chất lượng sản phẩm. Máy tắm nước nóng có trợ lực Panasonic có thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt cùng cơ chế bảo vệ an toàn nghiêm ngặt mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị nhất.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EMC, đánh giá cao về mọi mặt. Cũng chính vì vậy mà thương hiệu Panasonic luôn khẳng định được vị trí riêng của mình trên thị trường, đánh bật các sản phẩm cùng loại khác.

Máy tắm nước nóng có bơm trợ lực

Ngoài ra còn có một số thương hiệu khác mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình. Tuy nhiên những sản phẩm trên đây mà chúng tôi cung cấp đều là những thương hiệu chất lượng nhất của chất lượng mà bạn nên tham khảo.

Lưu ý: Tùy theo điều kiện đường ống cấp nước của gia đình bạn mà nên lựa chọn sản phẩm máy tắm nước nóng có hay không có máy bơm trợ lực hoặc cân nhắc để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nên đừng bỏ qua bước các định cơ bản tưởng chừng như không cần thiết cũng được này nhé.

Trên đây là ưu, nhược điểm của máy tắm nước nóng có bơm trợ lực. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm mua được những sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào