Top 3 máy nước nóng giá rẻ đáng mua nhất năm 2018

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, khách sạn... Máy nước nóng trực tiếp được ưa chuộng bởi có khả năng làm nóng nước nhanh chóng mà không cần chờ đợi. Mùa đông đang đến gần. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm 1 chiếc bình nóng lạnh cho mùa đông sắp tới thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN đến từ thương hiệu Italy, chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực làm nóng nước và những sản phẩm gia nhiệt. Máy có kiểu dáng được tạo nên từ bàn tay vàng của nhà thiết kế người Ý nổi tiếng. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN có những đặc điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Hệ thống kiểm soát lưu lượng nước, đảm bảo máy sẽ chỉ làm nóng khi lưu lượng nước đủ và tự ngắt khi lượng nước vào máy quá yếu.

Máy nước nóng Ariston SB35E-VN đem đến cho người sử dụng nhiều công suất làm nóng đa dạng: thấp, trung bình và cao, dễ dàng lựa chọn cho mình công suất thích hợp.

Thiết kế đặc biệt chống thấm nước của máy nước nóng Ariston SB35E-VN đảm bảo hơn sự an toàn cho người sử dụng

Tiêu chuẩn EMC và cầu dao ELCB bảo vệ người dùng.

Được đi kèm vòi hoa sen đi kèm.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Kết quả hình ảnh cho Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) là loại máy nước nóng trực tiếp, có kiểu dáng siêu mỏng, thiết kế gọn nhẹ cho không gian nhà tắm thêm hiện đại. Đặc biệt, máy nước nóng Ferroli có tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt cho bạn yên tâm khi sử dụng. Ưu điểm của bình nóng lạnh Ferroli Divo SSN 4.5S:

Công suất lên đến 4.500W, đốt nóng dòng nước chỉ sau vài giây.

Hệ thống điều khiển dạng nút bấm và dạng xoay rất đơn giản, dễ thao tác.

Van điều chỉnh lưu lượng nước cho phép người dùng tùy chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu.

Thanh điện trở làm từ đồng nguyên chất, có độ bền cao, giúp làm nóng nước một cách nhanh chóng.

Được trang bị hệ thống bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351TX-DCC2 

Kết quả hình ảnh cho Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351TX-DCC2 

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351TX-DCC2 đến từ thương hiệu Thụy Điểm, sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo chất lượng vượt trội. Bình nóng lạnh Electrolux được trang bị thêm vòi hoa sen có chức năng chống khuẩn cho bộ sản phẩm thêm hoàn chỉnh. Đặc điểm của máy nước nóng EWE351TX-DCC2:

Thiết kế sang trọng với màu bạc

Hệ thống cảm biến nhiệt có chức năng cân bằng và đảm bảo được nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng người dùng bị bỏng khi nước nóng đột ngột.

Công suất 3500W giúp tạo nước nóng một cách nhanh chóng

Màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Máy nước nóng trực tiếp giúp làm nước nóng nhanh chóng, phù hợp sử dụng cho gia đình nhỏ. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chưa có câu trả lời nào