Top 3 dòng máy chiếu hội thảo bán chạy nhất hiện nay bạn nên biết

Bạn đang muốn tìm mua một thiết bị máy chiếu hội thảo cho công ty? Nhưng bạn không biết nên mua loại máy chiếu nào là chất lượng, bền bỉ nhất? Bạn đừng lo, hôm nay, bài này sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 dòng máy chiếu hội thảo đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vì sử dụng trong các cuộc hội thảo nên yêu cầu về chiếc máy chiếu sẽ cao hơn so với một chiếc máy chiếu giải trí hay máy chiếu giảng dạy.

Máy chiếu hội thảo nên chọn loại nào thì tốt nhất?

Thông thường, các cuộc hội thảo thường được tổ chức trong một hội trường lớn, có nhiều ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn tác động. Do vậy, nếu chúng ta lựa chọn một chiếc máy chiếu có cường độ sáng thấp hay có độ phân giải không đủ lớn, chắc chắn sẽ không thể đáp ứng tốt nhu cầu với số lượng người xem

Do đó, nếu bạn đang tìm mua một dòng máy chiếu hội thảo thì tốt nhất nên tìm đến những dòng máy có cường độ sáng tối thiểu là 5000 ANSI Lumens. Độ phân giải tối thiểu mà bạn nên lựa chọn là XGA (1024 x 768), tốt nhất bạn nên đầu tư một chiếc máy chiếu có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) để hình ảnh được sắc nét nhất, đảm bảo cho những người ngồi ở xa vẫn có thể quan sát rõ hình ảnh trình chiếu.

Một sản phẩm máy chiếu sở hữu cường độ sáng và độ phân giải càng cao thì độ nét của chi tiết hình ảnh sẽ được thể hiện tốt hơn. Đặc biệt là trong những hội trường lớn, có số lượng người xem dưới 500 người thì yêu cầu chiếc máy chiếu hội thảo phải có độ nét rất tốt mới có thể đáp ứng.

Ngoài ra, tỷ lệ tương phản cũng là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy chiếu. Đối với máy chiếu hội thảo, hệ số tương phản tối thiểu có thể đáp ứng tốt là 15.000 : 1. Nếu tỷ lệ tương phản càng cao, đồng nghĩa với việc độ rõ nét càng cao, hình ảnh trình chiếu sẽ được loại bỏ hiện tượng bóng mờ hay các màu sắc hiển thị được trung thực hơn.

Máy chiếu Epson EB-2055

Một trong những model Epson tốt nhất trong dòng máy chiếu hội thảo mà Quang Minh muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Máy chiếu Epson EB-2055. Sản phẩm này thuộc dòng máy chiếu sử dụng công nghệ 3LCD, là dòng máy chuyên dùng cho những không gian trình chiếu có diện tích lớn.

3 thông số quan trọng mà dòng máy chiếu Epson EB-2055 này sở hữu đó chính là:

- Cường độ sáng: 5000 ANSI Lumens
- Độ phân giải: XGA (1024 x 768)
- Tỷ lệ tương phản: 15.000 : 1

Trên thị trường, máy chiếu Epson EB-2055 được xem là sản phẩm máy chiếu tiêu chuẩn chuyên dùng cho các cuộc hội thảo, trong những phòng họp hay hội trường có quy mô lớn.

Máy chiếu Optoma EH502

Dòng sản phẩm máy chiếu Optoma EH502 thuộc dòng máy chiếu đa năng công nghệ DLP chip nổi bật nhất của Optoma. Và đây cũng là dòng máy chiếu hội thảo được nhiều khách hàng tìm mua nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng trình chiếu tốt trong một không gian rộng lớn với số lượng người xem lên đến vài trăm người, sẽ không có lý do gì khiến cho bạn có thể từ chối model Optoma này.

3 thông số quan trọng của chiếc máy chiếu Optoma EH502 này là:

- Cường độ sáng: 5000 ANSI Lumens
- Độ phân giải: chuẩn Full HD 1080p (1920 x 1080)
- Tỷ lệ tương phản: 20.000 : 1

Quả là những con số thật tuyệt vời phải không nào? Với thông số kỹ thuật này, chiếc máy chiếu Optoma EH502 hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho cuộc hội thảo của bạn thành công rực rỡ nhất!

Máy chiếu Vivitek DX977WT

Thiết bị máy chiếu hội thảo tiếp theo mà Quang Minh muốn giới thiệu đến các bạn chính là một trong những dòng máy chiếu đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - máy chiếu Vivitek DX977WT. Với những gì mà máy sở hữu, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu trình chiếu của bạn một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm máy chiếu Vivitek DX977WT sở hữu 3 thông số:

- Cường độ sáng: 6000 ANSI Lumens
- Độ phân giải thực: XGA (là 1024 x 768)
- Tỷ lệ tương phản: 15.000 : 1

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây bạn có thể Lựa chọn dòng máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng công ty, doanh nghiệp.

Chưa có câu trả lời nào