Đánh giá chi tiết máy lọc nước AO Smith có tốt không?

AO Smith và máy lọc nước kangaroo là hai thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam sử dụng công nghệ RO – Side Stream tiên tiến nhất có khả năng lọc sạch bụi bẩn có trong nguồn nước sinh hoạt mang đến cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết. Vậy, máy lọc nước aosmith có tốt không? Đó là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc, để trả lời cho câu hỏi này hay cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé .

1/Máy lọc nước AO smith là gì?

Máy lọc nước aosmith là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc Ro có khả năng loại bỏ toàn bộ tạp chất, bụi bẩn, bùn đất, thuốc trừ sâu và các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe đồng thời máy còn bổ sung các loại khoáng chất cần thiết mang đến nguồn nước sạch chất lượng và an toàn.

Hiện nay, Aosmith đang là một trong những thương hiệu sản xuất máy lọc nước tốt nhất được sử dụng phổ biến tại gia đình với 4 phiên bản đặc biệt gồm máy lọc nước đặt bàn, máy lọc nước cây đứng, máy lọc nước RO không bình chứa và máy lọc nước dưới chậu rửa.

2/Máy lọc nước AO smith sản xuất ở đâu?

AO Smith là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin hãng chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hiện tại, A. O. Smith đang hoạt động kinh doanh ở hầu hết các nước trên thế giới tạo công ăn việc làm cho khoảng 12.000 lao động.

Hầu hết các sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nghiêm ngặt tại Hoa Kỳ và được xuất khẩu sang hầu hết toàn bộ lãnh thổ trên toàn thế giới mang đến chất lượng nước sạch cho toàn cầu.

3/Máy lọc nước AO smith có tốt không?

Đa dạng chủng loại

Việc lựa chọn một thiết kế phù hợp với không gian không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn giúp tôn nên sự sang trọng cho căn phòng. Hiện ao smith đang tập trung vao 4 sản phẩm chính bao gồm máy lọc nước đặt bàn, máy lọc nước cây đứng, máy lọc nước RO không bình chứa và máy lọc nước dưới chậu rửa.

- Máy lọc nước ao smith để bàn: Là loại máy được thiết kế âm tủ mang đến sự dọn gàng cho căn phòng.
- Máy lọc nước ao smith cây đứng: Có chiều cao từ 40 đến 60 cm với thiết kế bắt mắt có thể đặt ở kệ bếp, bàn ăn mang tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng.
- Máy lọc nước ao smith RO không bình chứa: Là loại máy cao cao nhất từ 1 đến 1.5 m có thể di chuyển linh hoạt sang vị trí khác nhau phù hợp với công ty hoặc văn phòng.
- Máy lọc nước ao smith dưới chậu rửa: Là dòng sản phẩm đầu tiên trên thế giới không sử dụng bình chứa nước, loại máy này có khả năng ngăn chặn nhiễm khuẩn với công suất nước đầu ra đến 94 lít/ giờ.

Công nghệ hiện đại

Tất cả sản phẩm lộc nước ao smith đều sử dụng công nghệ lọc nước RO đây là công nghệ được sử dụng phổ biến ở hầu hết máy lọc nước hiện nay. Ngoài ra, máy lọc nước ao smith còn được tích hợp thêm hệ thống đun nước nóng và làm lạnh trực tiếp giúp người dùng có sự đa dạng về nguồn nước.

RO – Side Stream

RO – Side Stream là công nghệ tiên tiến độc quyền hàng đầu tại Mỹ có khả năng nâng cao hiệu suất độ bền tuổi thọ lõi lọc đến 1.5 lần so với màng lọc RO thông thường. Ngoài ra, công nghệ RO – Side Stream còn giúp loại bỏ 99.9% kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân và cải tạo chất lượng nước tinh khiết lên tới 66%.

Điểm thú vị nữa của công nghệ RO – Side Stream trên máy lọc nước ao smith đó là khả năng kiểm soát nước thải tối đa giúp giảm tới 56% nước thải không sử dụng được so với các loại máy lọc nước RO thông thường giúp tiết kiệm nước.

Tính năng thông minh

Ngoài thiết kế đang dạng công nghệ lọc tốt máy lọc nước ao smith còn được trang bị một tá tính năng thông minh như vòi điện tử, màn hình Led, van biến thiên, hệ thống cân bằng áp lực nước đầu vào:

- Vòi điện tử: Được tích hợp tính năng hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc giúp nước luôn tinh khiết.
- Màn hình LED: Hiển thị toàn bộ thông tin của máy giúp bạn kiểm soát máy dễ dàng.
Van biến thiên: Có khả năng tùy biến van xả thải theo nước đầu vào giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc.
- Cân bằng áp lực nước đầu vào: Giúp máy hoạt động cân bằng ở điều kiện áp lực nước đầu vào khác nhau làm kéo dài tuổi thọ của toàn bộ hệ thống.

Nhìn chung thì từ thiết kế cho đến tính năng máy lọc nước aosmith đều đáp ứng được tiêu chuẩn của chiếc máy lọc nước tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn nếu như có bất kỳ ý kiến hay thắc mác nào hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới.

Chưa có câu trả lời nào