Tư vấn chi tiết máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Một trong những thiết bị thường xuyên sử dụng tại gia đình trong những ngày lạnh là máy nước nóng, không chỉ đem đến nguồn nước nóng liên tục phụ vụ cho nhu cầu sinh hoạt của bạn mà máy nước nóng còn sở hữu công nghệ kháng khuẩn có khả năng ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Trong số các sản phẩm máy nước nóng thì Ariston, Panasonic, Centon, Electrolux và Ferroli là những thương hiệu uy tín nhất. Vậy, máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Máy nước nóng ferroli là gì?

Kết quả hình ảnh cho máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng có 2 loại máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp nhìn chung thì 2 loại đều có cơ chế sử dụng điện năng làm nóng nước bằng thanh điện trở sau đó nước sẽ được đưa đến vòi và sử dụng gần như trực tiếp.

Hiện nay, máy nước nóng tại gia đình thường được trang bị hệ thống cảm biến an toàn như cầu giao chống giật ELCB, cảm biến nhiệt độ, cảm biến lưu lượng nước mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng thiết bị này.

Thương hiệu ferroli đến từ đâu?

Kết quả hình ảnh cho máy nước nóng Ferroli

Ferroli là một tập đoàn nổi tiếng toàn cầu được thành lập vào năm 1955 tại San Bonifacio, Italia. Sau đó Ferroli đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phát triển ngành công nghiệp năng lượng nhiệt và được mệnh danh là “Trung tâm giải nhiệt của Thế Giới”.

Sau hơn 60 năm phát triển Ferroli đã sản xuất ra hàng trăm sản phẩm gia dụng các loại và sở hữu hơn 30 nhà máy lớn, 6 trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ mới và gần 10000 nhân viên, chinh nhánh phân phối sản phẩm trên toàn thế giới.

Máy nước nóng ferroli có tốt không?

Đa dạng mẫu mã

Ferroli hiện đang tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính gồm:

Bình nước nóng trực tiếp: Có kích thước nhỏ gọn, hoạt động bằng thanh điện trở mang đến nguồn nước nóng trực tiếp.

Bình nước nóng giản tiếp: Được trang bị bình chứa có khả năng lưu trữ lượng nước lớn, khả năng nấu một lần sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm hơn.

Kiểu dáng thiết kế

Máy nước nóng Ferroli có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, sáng bóng, cách nhiệt tốt, phần vòi hoa sen được làm từ inox không gỉ mang đến sự bền bỉ sáng bóng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm.

Công nghệ hiện đại

Hình ảnh có liên quan

Khi xem xét đến bình nóng lạnh Ferroli thì không thể không nhắc đến tinh năng “Eco Care” gắn liền với thương hiệu này. Các sản phẩm của họ được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối như chế độ an toàn dò dỉ độc lập, chế độ tự động phát hiện lỗi, chế độ chống quá nhiệt, chế độ chống cháy nổ, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn.

Công suất đa dạng

Máy nước nóng Ferroli sở hữu công suất đa dạng từ 2500W đến 4000W kết hợp với thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết bền có khả năng làm nóng siêu tốc. Ngoài ra, bình chứa sợi thủy tinh giúp giữ nhiệt tốt tiết kiệm điện.

Màn hình thông minh

Tất cả các sản phảm máy nước nóng Ferroli đều được trang bị màn hình LED hiển thị các thông số như nhiệt độ, menu tùy chọn, thời gian, chế độ nấu nước với các thông số này sẽ mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Dung tích bình lớn

Các loại máy làm nước nóng gián tiếp của Ferroli được trang bị dung tích bình chứa lớn giao động từ 15 đến 30 lít giúp cung cấp đủ cho gia đình bạn nguồn nước sử dụng thoải mái với những công nghệ tiên tiến với cáp nguồn chống giật.

Hy vọng với toàn bộ nội dung bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn phần nào thông tin cần thiết về các loại máy nước nóng của Ferroli nhằm giúp bạn giải đáp được cho câu hỏi “máy nước nóng ferroli có tốt không?” có nên mua không? Nhìn chung thì từ thiết kế cho đến chất lượng máy nước nóng Ferroli đều đáp ứng điệu tiêu chuẩn cần thiết của một chiếc máy nước nóng tốt nhất. Cuối cùng, chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chưa có câu trả lời nào