Máy sưởi dầu Delonghi có an toàn không?

Thời tiết sắp bước vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao và nhất là máy sưởi dầu. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy sưởi dầu với nhiều mẫu mã khác nhau. Một trong những thương hiệu máy sưởi dầu nổi tiếng và được ưa chuộng là máy sưởi dầu Delonghi. Vậy, máy sưởi dầu Delonghi dùng có an toàn và đảm bảo chất lượng không?

Tìm hiểu về máy sưởi dầu Delonghi

Nguồn gốc

Máy sưởi dầu Delonghi là thương hiệu của Ý, được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của những khác hàng khó tính.

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi dầu Delonghi

Ưu điểm của máy sưởi dầu Delonghi

Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung nên được nhiều người dùng ưa thích hơn cả

Có nhiều mẫu mã với kiểu dáng khác nhau, từ 9 đến 12 thanh sưởi, thích hợp cho phòng có diện tích từ dưới 25 m2. Các thanh sưởi với bề mặt rộng nên khả năng làm ấm tăng 35% so với các loại máy sưởi thông thường.

Bộ thanh sưởi và máy được làm từ chất liệu cao cấp, được bao bọc kín nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy sưởi dầu Delonghi hoạt động dựa trên việc đốt nóng cách thanh chứa dầu, tạo ra nguồn nhiệt khiến căn phòng ấm áp thay vì đốt cháy oxy như các dòng đèn sưởi. Từ đó, không làm da bạn bị khô, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Các máy thường có chế độ cảm biến nhiệt tự động để điều chỉnh phù hợp so với nhiệt độ căn phòng, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Một số dòng máy thuộc thương hiệu này còn có thêm chức năng hẹn giờ tự động để bạn chủ động hơn.

Kết quả hình ảnh cho Máy sưởi dầu Delonghi

Một điều đặc biệt mà bất cứ người sử dụng nào cũng quan tâm khi sử dụng máy sưởi dầu là liệu sản phẩm đó có đảm bảo an toàn không.

Delonghi là một trong những thương hiệu sản xuất máy sưởi dầu đảm bảo chất lượng, với sự an toàn cao. Sản phẩm có khả năng chống bỏng tuyệt đối, an toàn khi sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bộ phận thanh sưởi được bao bọc kín bởi chất liệu cao cấp nên không gây bỏng khi chạm tay vào.

Ngoài ra, máy còn có hệ thống tự ngắt khi điện khi máy bị nghiêng, đổ... nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về các dòng máy sưởi dầu của thương hiệu Delonghi và mua được sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào