Nồi cơm điện mini chất lượng cho những ai sống một mình?

Nếu bạn đang ở một mình, cần tìm một chiếc nồi cơm điện mini xinh xắn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top 4 nồi cơm điện mini dưới 1 lít cực phù hợp cho những người độc thân.

Lựa chọn một chiếc nồi mini cho những bạn ở một mình hay một gia đình có hai người là lựa chọn hoàn toàn hợp lý vì sự nhỏ gọn và tiêu tốn ít điện năng, hơn nữa sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc chuẩn bị bữa cơm hàng ngày.

Nồi cơm điện Happycook 0,6 lít HC-60

Sở hữu dung tích 0.6 lít, nồi cơm điện Happycook HC-60 mang gam màu trắng – xanh thể hiện sự trẻ trung, xinh xắn của những ai còn đang độc thân.

Chiếc nồi cơm điện mini này được sản xuất tại Indonesia, lòng nồi được phủ hợp kim nhôm chống dính giúp cơm chín đều cũng như tiết kiệm thời gian vệ sinh lòng nồi hơn.
Sử dụng chiếc nồi này được nấu cơm, bạn chỉ cần chờ trong khoảng 25 phút là cơm đã chín rồi, cực tiết kiệm thời gian.

Nồi cơm điện Midea 0,6 lít MR-CM06SD

Thêm mẫu nồi cơm điện mini mà bạn khó lòng bỏ qua nếu yêu chuộng gam màu cam năng động – nồi cơm điện Midea MR-CM06SD 0.6 lít.

Dù sử dụng 1 mâm nhiệt nhưng chiếc nồi lại mang hiệu quả nấu cơm rất nhanh chóng và tiêu tốn ít điện. Đồng thời, bạn có thể tháo rời dây điện nồi cơm rất dễ dàng, tiện cho việc di chuyển của những ai đang sống một mình, nhất là các bạn sinh viên ở trọ.

Đến từ thương hiệu Midea- Trung Quốc, mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, chỉ trong vòng 20 phút là bạn đã có cơm rồi, cực nhanh và tiết kiệm điện.

Nồi cơm điện Sharp 0,72 lít KS-A08V-WH trắng

Điểm nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-A08V-WH mang dung tích 0.72 lít, đó là sử dụng đến tận 3 mâm nhiệt – giúp cho hạt cơm được chín từ từ, tơi xốp và không bị quá khô hay quá nhão.

Ngoài ra, còn có xửng hấp đi kèm chiếc nồi cơm điện mini này thuận tiện cho việc chế biến món hấp, thay đổi khẩu vị bữa cơm cuối tuần cho những ai đang sống một mình.

Chiếc nồi cơm điện mini sẽ cho ra những hạt cơm rất thơm ngon và đặc biệt là nồi này có thể giữ ấm cơm đến tận 12 giờ, giúp phục vụ cho bạn những bữa cơm tốt nhất.

Nồi cơm điện tử Midea 0,6 lít MB-FS1617

Lại là một chiếc nồi cơm điện đến từ thương hiệu Midea quen thuộc.

Nồi cơm điện mini – Midea 0.6 lít MB-FS1617, không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà còn trang bị nhiều chức năng nấu ăn rất tiện dụng mà người độc thân không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bảng điều khiển điện tử dễ thao tác vào lần đầu cho người mới sử dụng.

Nồi cơm điện Philips 0,7 lít HD3060

Mẫu nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060 có khả năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng, cùng với 7 chế độ nấu ăn tiện dụng.

Đồng thời kiểu thiết kế nồi cơm điện mini này dường như hoàn hảo đến từng chi tiết – bên ngoài là khối thiết bị mang màu sắc đen lịch lãm, còn bên trong nắp nồi được thiết kế kiểu tổ ong giúp cơm tránh bị hư hỏng do đọng hơi nước.

Chiếc nồi này có kiểu dáng cực sang trọng, tinh tế, giúp nấu cơm cực ngon. Đặc biệt cùng 7 chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng vô cùng tiện dụng.

Chiếc nồi này thực sự là sự lựa chọn cực hoàn hảo cho những ai vừa muốn sắm về một món đồ gia dụng xinh xắn vừa có sự tiện lợi.

Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào