Kinh nghiệm chọn mua đồ gia dụng tốt nhất 2018

Việc lựa chọn, mua và sử dụng các mặt hàng đồ gia dụng ngày càng được người tiêu dùng chú ý và quan tâm, quan tâm đặc biệt về nhiều mặt như chất lượng, giá cả, cách bảo quản, sử dụng, cũng như thường hiệu và nhiều vấn đề khác. Hãy cùng theo dõi các kinh nghiệm chọn mua đồ gia dụng sau đây để có thể lựa chọn mua được cho gia đình mình những sản phẩm tốt và ưng ý nhé.

Đồ gia dụng Nhật Bản

Tủ lạnh Sanyo của Nhật Bản là dòng sản phẩm sở hữu các tính năng ấn tượng so với giá tiền (10 triệu VNĐ) không có sản phẩm nào khác sánh được, bao gồm: 6 cánh cửa, có nhiều ngăn riêng biệt, ngăn tự làm đá viên và có thể tự rơi, tính năng khử mùi cực kì mạnh mẽ, ...

Máy giặt Sanyo có khối lượng 85kg, có khả năng giặt giũ cực kỳ sạch sẽ, vận hành êm ái, giá thành cũng rẻ.

Nồi cơm điện Zojirushi  có giá bán 17 triệu VNĐ, có chức năng hẹn giờ khi nấu cơm, luôn cho bạn những bữa cơm siêu ngon.

Bếp từ Panasonic được trang bị cả ngăn nướng, bao gồm 2 bên bếp từ và 1 bếp hồng ngoại; đồng thời cũng được tích hợp các tính năng hiện đại như chống tràn, hẹn giờ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy lọc không khí hãng Panasonic có khả năng hút sạch các loại bụi nhỏ dù là li ti ở trong nhà, đồng thời có khả năng bù ẩm nếu bạn mở máy lạnh trong nhà, giúp đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Quạt máy KDK Nhật Bản là một thương hiệu không quá nổi tiếng và được biết tới trên thị trường đồ gia dụng hiện nay, tuy nhiên nó thực sự rất ấn tượng. Khả năng vận hành của nó cực kỳ êm ái, luôn tỏa ra làn gió mát rượi, cho người dùng sự thoải mái thật đặc biệt.

Đồ gia dụng Xiaomi

Máy lọc nước thế hệ 02 là một trong những dòng sản phẩm sở hữu độ hoàn thiện cao cấp, từ phần vòi nước cho tới phần thân máy, có tới 04 lõi lọc nước; siêu thông minh khi được quản lý và theo dõi bằng App trên điện thoại, giúp cho người sử dụng có thể nhận ra được lúc nào cần thay lõi cho máy lọc.

Tivi Xiaomi cũng là một mặt hàng ấn tượng và mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng, với kiểu dáng siêu đẹp và đầy đủ các tiện ích như những dòng TV cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Xiaomi còn có thêm các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng gia dụng như: ổ điện, đèn học, xe đạp, máy lau, máy hút bụi, camera, hay quạt cây, máy đo độ ẩm,.... cũng rất hoàn hảo và hứa hẹn mang tới cho người tiêu dùng những sự hài lòng khó có thể có được khi sử dụng những dòng sản phẩm từ hãng khác.

Chưa có câu trả lời nào