Cách lựa chọn túi hút chân không chất lượng không thể bỏ qua

Vào khoảng thời gian giao mùa giữa đông và hạ, bạn thường mất rất nhiều thời gian cũng như không gian để sắp xếp tất cả quần áo, chăn gối, nệm mùa đông cồng kềnh đầy vất vả. Vậy tại sao bạn không sử dụng túi hút chân không hay túi nén siêu hữu ích để đóng gói đồ đạc một cách gọn nhẹ nhỉ? Hiện nay, có nhiều sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Âu Mỹ của các hãng như Kitai, Uncle Bills, Wenbo, có thể khiến bạn phân vân không biết chiếc túi hút chân không nào tốt nhất. Hãy cùng tham khảo cách lựa chọn túi hút chân không chất lượng qua bài viết dưới đây.

Mọi chức năng cơ bản của túi hút chân không là “nén không khí và tiết kiệm không gian” cho bạn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, túi hút chân không được chia làm 3 loại chính: loại cơ bản, loại ba chiều và du lịch cho bạn lựa chọn nhé.

Kết quả hình ảnh cho Cách lựa chọn túi hút chân không chất lượng không thể bỏ qua

Túi Hút Chân Không Loại Cơ Bản

Loại túi hút chân không cơ bản có thể không cần nhiều lời giải thích đâu nhỉ. Bạn có thể đặt quần áo vào một túi vuông cơ bản và hút không khí ra ngoài. Nó có thể cất giữ quần áo hay chăn gối cồng kềnh để tiết kiệm không gian triệt để nhất có thể. Tuy nhiên, chính vì đây là loại túi nén cơ bản nên bạn hãy chọn lựa kỹ lưỡng. Gần đây, túi hút chân không cơ bản thường được bày bán ở nhiều cửa hàng tiện dụng, tuy nhiên, nếu là loại túi hút chân không giá quá rẻ thì tính bền của sản phẩm không được lâu dài, có thể lọt khí vào bên trong và bị phồng lên.

Nếu bạn chọn túi chân không từ những nhà sản xuất đáng tin cậy, thì những sản phẩm không chỉ có tính bền vượt trội mà còn có những tính năng đặc biệt như kiểu dáng đặc biệt phù hợp với không gian lưu trữ, không làm tổn hại đến chức năng của vật dụng được nén bên trong.

Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn kích thước lớn hơn một chút, bạn có thể dễ dàng đối phó với số lượng quần áo nhiều hay chiếc đệm cồng kềnh nhé.

Túi Hút Chân Không Loại Treo Được

Đối với không gian ngôi nhà nhỏ hay chung cư, chiếc tủ quần áo của bạn thường được bố trí không gian tủ treo đồ (closet hay còn gọi là walk-in closet) hơn là các ngăn tủ kéo. Do đó, túi hút chân không loại treo được là lựa chọn phù hợp dành cho bạn nhé. Bạn có thể thu gọn áo khoác hay áo choàng mùa đông dày cộm và treo trên giá, vừa tiết kiệm không gian, vừa sử dụng hiệu quả tủ treo quần áo nhé.

Kết quả hình ảnh cho Cách lựa chọn túi hút chân không chất lượng không thể bỏ qua

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sắp xếp gọn gàng các loại phụ kiện mùa đông như găng tay hay khăn len một cách hiệu quả với túi hút chân loại treo được tiện lợi này nhé. Có loại túi hút khí có thể tổng hợp các loại phụ kiện và treo lên giá, là vật dụng có thể được sử dụng một cách hiệu quả không gian chật hẹp.

Túi Hút Chân Không Dùng Khi Đi Du Lịch

Khi bạn chuẩn bị đồ đạc đi du lịch, rất khó để bạn sắp xếp mọi vật dụng trong một chiếc vali hạn chế không gian. Bạn có thể tự sắp xếp mọi thứ chu đáo, nhưng nếu bạn muốn mua quà lưu niệm, làm thế nào để mang về nhà bây giờ nhỉ khi túi xách và vali của bạn đã đầy mất rồi? Có thể bạn sẽ rất vất vả khi ngoài kéo va li chính còn thêm một số chiếc túi khác nhau.

Một chiếc túi hút chân không sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn đi du lịch. Có thể bạn đang hình dung là chiếc túi này cần máy hút bụi, nhưng bạn chỉ cần nén không khí bằng tay để sắp xếp quần áo trong chiếc vali hạn chế của mình với khối lượng giảm đi đáng kể. Đặc biệt, bạn có thể sắp xếp quần áo đã mặc khi chia vào các túi nhỏ nên có thể yên tâm về mặt vệ sinh.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn túi hút bụi chân không chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào